Tái xuất sau 3 tháng, Nkunku nhanh chóng phản ứng

13:09 Thứ hai 06/05/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Football London, Christopher Nkunku đã có phản ứng về màn tái xuất thi đấu sau 3 tháng.

Christopher Nkunku và Cole Palmer là hai trong số những cầu thủ Chelsea ra sân trong chiến thắng áp đảo 5-0 trước West Ham. The Blues giành thêm một màn trình diễn ấn tượng trên sân nhà để nuôi hy vọng giành quyền tham dự Europa League vào năm tới.

Nkunku trở lại sân cỏ sau 3 tháng nghỉ thi đấu. Anh chỉ vào sân thay người ở hiệp hai và có lần thứ 11 khoác áo Chelsea. Trên mạng xã hội, ngôi sao người Pháp bày tỏ:

"Cảm giác được trở lại thi đấu thật tuyệt. Một chủ nhật hạnh phúc tại Stamford Bridge".

Christopher Nkunku fire clear Chelsea message - Bóng Đá

 Nkunku hạnh phúc vì trở lại.

Sau khi Newcastle đánh bại Burnley vào thứ Bảy, đoàn quân của Mauricio Pochettino đã giành 3 điểm để tạo nên một cuộc chiến tay ba hấp dẫn iành vị trí thứ sáu. Manchester United sẽ gặp Crystal Palace vào rạng sáng mai trong nỗ lực vượt qua Chelsea.

Lúc này, thầy trò Mauricio Pochettino kém Newcastle hai điểm khi bước vào ba trận cuối cùng của mùa giải. Chelsea hiện đang hy vọng duy trì thành tích ấn tượng khi họ tiếp đón Nottingham Forest vào cuối tuần tới. The Blues thi đấu ngay sau chuyến làm khách của Newcastle ở Brighton nhưng một lần nữa ra quân sớm hơn Manchester United, đội tiếp đón Arsenal.

Lữ Phong | 12:11 06/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục