Phụ công Ngọc Hoa tìm được bến đỗ mới

14:08 Thứ ba 08/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Phụ công số 1 Việt Nam đã tìm được một bến đỗ mới tại giải vô địch quốc gia Thái Lan (Thai League).

Mùa giải 2014, Nguyễn Thị Ngọc Hoa gây ấn tượng mạnh trong lần đầu tiên xuất ngoại sang thi đấu cho CLB Ayutthaya ATTC. Sự đóng góp cực lớn về chuyên môn của Ngọc Hoa đã giúp Ayutthaya giành hạng 3 Thai League và chức vô địch Siêu cúp Thái hồi cuối tháng 5/2014.

Sau màn trình diễn nổi trội của Ngọc Hoa, rất nhiều CLB đang thi đấu tại Thai League muốn có được sự phục vụ của cô phụ công sinh năm 1987 ở mùa giải mới. Ngoài Ayutthaya thì Sisaket VC, BangKok Glass cũng đã gửi lời mời. Và điểm đến được Ngọc Hoa chọn chính là BangKok Glass.

Ngọc Hoa mùa thứ 2 thi đấu tại Thái Lan.

So với những CLB khác tại Thái Lan như Idea Khonkaen, Nakhonratchasima, Chonburi hay Sisaket VC, BangKok Glass là một cái tên khá mới. Đây là đội bóng vừa được HLV Aphisak thành lập sau khi trở về nước hồi đầu năm. Trước đây, ông Aphisak từng có thời gian dài nắm chức HLV đội trẻ và đội 1 của VTV Bình Điền Long An khi còn làm việc ở Việt Nam

Ngoài Ngọc Hoa ra , rất nhiều hảo thủ của bóng chuyền Thái Lan đã gật đầu đầu quân cho BangKok Glass, gồm phụ công kỳ cựu Thinkaow Pleumjit (từng thi đấu cho Thái Bình), phụ công Klause Karina (từng tham dự VTV Cup), chủ công Jutarat và chuyền 2 Pornpun. Những cái tên kể trên đã quá đủ để đảm bảo cho một đội hình chất lượng và đây tiếp tục sẽ là cơ hội để Ngọc Hoa khẳng định mình.

Cũng một thông tin khác liên quan đến Ngọc Hoa. Hiện tại, phụ công sinh năm 1987 đang cùng các đồng đội có mặt tại Bình Dương để tham dự giải Vô địch quốc gia năm 2014. Giải năm nay, VTV Bình Điền Long An nằm chung bảng với đương kim vô địch Thông Tin Liên Việt Post Bank, Giấy Bãi Bằng, Hải Dương và Cao su Phú Riềng.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục