"Phụ bạc" ngoại binh, HAGL bị CĐV chỉ trích

10:12 Thứ tư 08/11/2023

TinTheThao.com.vnViệc CLB HAGL bất ngờ chấm dứt hợp đồng với ngoại binh Pape Diakite khiến nhiều khán giả không hài lòng.

Vừa qua, trong ngày cuối cùng của thời hạn chốt danh sách ngoại binh V-League 2023/24, CLB HAGL đã gây bất ngờ khi gạch tên Pape Diakite và thay thế bằng Jesus Silva Jhon Cley - tiền vệ vừa chuyển đến từ CAHN.

Với 3 cầu thủ ngoại (tối đa) được đăng ký gồm Martin Dzilah, Jairo Rodrigues Peixoto Filho và Jhon Cley, đội bóng phố Núi không còn cách nào khác phải nói lời chia tay với trung vệ người Senegal.

CĐV chỉ tích HAGL - Bóng Đá

 Khán giả đồng tình với hoàn cảnh của Diakite.

5 ngày sau khi kết thúc hợp đồng với Diakite, HAGL mới đăng thông báo chính thức về sự việc này trên facebook với nội dung: “Cảm ơn Diakite. Tạm biệt và mong bạn thành công ở môi trường mới”.

Ngay lập tức, không ít CĐV đã lên tiếng chỉ trích động thái "phụ bạc" của đội chủ sân Pleiku. Nhiều ý kiến khẳng định HAGL hành động như vậy khiến Diakite không thể tìm được đội bóng mới vì không còn thời gian. Mặt khác, cầu thủ 30 tuổi đang chơi hay nhưng bất ngờ bị thanh lý cũng khiến một bộ phận người hâm mộ bức xúc.

Trong thời gian thi đấu cho HAGL, Diakite đã giúp hàng thủ của HLV Kiatisuk Senamuang chắc chắn hơn đáng kể, nhất là ở khả năng chống bóng bổng. Việc trung vệ này phải rời đi rõ ràng khiến không ít khán giả tiếc nuối.

Dương Quang | 09:42 08/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục