Phelps đẩy golf trúng lỗ từ cự ly 48,5m

07:53 Thứ bảy 06/10/2012

Kình ngư Michael Phepls chứng tỏ tài đánh golf với cú đánh xa trúng lỗ từ cự ly 53 dặm, tương đương 48,5m tại giải Dunhill Links Championship.

Cú đẩy bóng để đời của Michael Phelps.

Ngày 5/10, kình ngư Michael Phelps trong buổi chơi golf tại giải Dunhill Links Championships tại Kingsbarns Scotland đã có một cú đẩy bóng thần sầu trúng lỗ từ cự ly 53 dặm, tương đương 48,5m.

Cú đẩy bóng hết 17 giây kể từ khi Phelps chạm gậy đến khi bóng rơi xuống lỗ khiến người chơi cùng danh giá của anh phải ghen tỵ. Paul Casey, tay golf từng dự Ryder Cup trong màu áo đội tuyển châu Âu, đã khen đối thủ chơi giỏi.

"Đây là cú đẩy xa nhất mà tôi từng thực hiện thành công và khoảnh khắc đứng nhìn trái bóng lăn xuống hố thật là tuyệt vời", Phelps cho biết sau buổi thi đấu.

Caddy của Casey xác nhận cự ly của cú đẩy là 53 dặm. Không biết cú đẩy của Phelps có được công nhận không, nhưng nó đã vượt qua kỷ lục thế giới mà Terry Wogan lập tại Gleneagles năm 1981.

Chú chó ham chơi ngậm bóng của Casey.

Cú đẩy này đưa Phelps vượt lên với một eage ở lỗ thứ 7. Vòng đấu này sau đó xảy ra sự cố chú chó có tên Digby chạy đến lỗ 12 và gặm quả bóng của Casey và chơi một hồi mới chịu nhả ra.

Anh Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục