Điểm tin thể thao 28/5: Lee Chong Wei đánh mất ngai vàng; Võ sĩ MMA ăn tát liên tiếp từ phụ huynh

09:13 Chủ nhật 28/05/2017

TinTheThao.com.vnKvitova và cú sốc kinh hoàng; Cựu võ sĩ Taekwondo qua đời vì ung thư; Valentino Rossi an toàn xuất viện;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 28/5.

Kvitova và cú sốc kinh hoàng: Radek Kerble, bác sỹ phẫu thuật của Kvitova cho hay: "Vì nhiều lý do khác nhau nên khả năng tay Petra bình phục đủ để cô có thể tiếp tục sự nghiệp quần vợt là rất thấp." Tuy nhiên, chấn thương của cựu vô địch Wimbledon đã hồi phục một cách thần kỳ và cô sẽ đánh dấu sự trở lại tại Roland Garros năm nay.

diem-tin-the-thao-1

 

Djokovic chờ sự mát tay của Agassi: “Agassi có giai đoạn trở lại thời kỳ phong độ sau tuổi 30. Những thành công ở cuối sự nghiệp có thể giúp giải quyết những vấn đề liên quan đến động lực thi đấu cho Novak,” huyền thoại của làng quần vợt nam thế giới, McEnroe nhận định.

diem-tin-the-thao-2

 

“Zverev anh” thách thức Wawrinka: Với thắng lợi chung cuộc 6-3 7-6 (7-4), Wawrinka đã tiến gần hơn đến việc bảo vệ chức vô địch Geneva Open. Đối thủ của tay vợt người Thụy Sĩ ở trận chung kết sẽ là Mischa Zverev, người đã khuất phục Kei Nishikori 6-4, 3-6, 6-3 ở bán kết.

diem-tin-the-thao-3

 

Lee Chong Wei mất ngôi số 1: Sau gần một năm nắm giữ ngai vàng của làng cầu lông (kể từ ngày 9/6/2016), hôm 25/5 vừa qua Lee Chong Wei đã chính thức bị đẩy xuống thành tay vợt số hai thế giới. Người có được vinh dự thế chỗ của Lee Chong Wei là Son Wan-ho của Hàn Quốc.

diem-tin-the-thao-4

 

Hàn Quốc hạ gục Thái Lan: Tuyển Hàn Quốc lần đầu tiên kể từ năm 2003 vào chung kết giải đồng đội nam nữ thế giới sau chiến thắng 3-1 trước đội tuyển Thái Lan.

diem-tin-the-thao-5

 

Trung Quốc ngược dòng trước Nhật Bản: Tuyển Trung Quốc vượt qua Nhật Bản với tỷ số nghẹt thở 3-2 để giành vé vào chung kết Sudirman Cup 2017.

diem-tin-the-thao-6

 

Cựu võ sĩ Taekwondo qua đời vì ung thư: Cựu nữ võ sĩ Taekwondo người Anh, Caroline Facer, đã qua đời sau hai năm đấu tranh với căn bệnh ung thư vú. Trong sự nghiệp thi đấu, Caroline Facer từng giành được chiếc HCĐ nội dung 53kg tại giải vô địch châu Âu năm 2012.

diem-tin-the-thao-7

 

Võ sĩ MMA bị mẹ tát vì thua cuộc: Viktor Kichigin đã có một đêm "mất mặt" đúng nghĩa khi vừa thua trận lại bị người mẹ thân yêu tát liên tiếp ngay trên sàn đấu.

diem-tin-the-thao-8

 

Clippers chốt tương lai Chris Paul: HLV Los Angeles Clippers ông Doc Rivers khẳng định sẽ làm tất cả mọi thứ để giữ ngôi sao Chris Paul ở lại trong giai đoạn offseason của NBA. Theo đó trong cuộc trả lời phỏng vấn ngắn với tờ TMZ, Nhà cầm quân 55 tuổi khẳng định: "Chắc chắn Paul sẽ ở lại." Rivers tỏ ra rất tự tin.

diem-tin-the-thao-9

 

LeBron James hạ mình trước Michael Jordan: "Tôi đã xem Mike thi đấu ở rất nhiều mùa giải và nhìn thấy những gì anh đã làm và cái cách anh ấy làm chủ game đấu." Tay ném 13 lần góp mặt tại NBA All-Star nói tiếp: "Thành thật mà nói, sẽ chẳng bao giờ tôi đuổi kịp anh ấy."

diem-tin-the-thao-10

 

Valentino Rossi an toàn xuất viện: Người hâm mộ Rossi đã phần nào an tâm khi tay đua từng 9 lần vô địch MotoGP được xuất viện sau tai nạn hôm thứ 5 vừa rồi.

diem-tin-the-thao-11

 

Hamilton đua thử thảm họa tại Monaco: Ngày đua phân hạng Monaco Grand Prix 2017 đã diễn ra với những kết quả đầy bất ngờ. Kimi Raikkonen có màn trình diễn ấn tượng để xuất sắc giành pole, trong khi Lewis Hamilton có ngày đua thử thảm họa.

diem-tin-the-thao-12

 

Mcllroy bỏ nốt Memorial: Tay golf số 2 thế giới quyết định không tham gia Memorial Tournament năm nay để có thể góp mặt ở US Open trong thể trạng sung mãn nhất.

diem-tin-the-thao-13

 

Hoàng Nam thua trắng ở Singapore F1 Futures: Ở bán kết Hoàng Nam đụng thử thách lớn khi đối thủ là tay vợt hạt giống số một Dayne Kelly của Úc. Nam đã không thể làm nên bất ngờ khi thất thủ với tỷ số 3-6, 3-6. Không chỉ thua đơn, Hoàng Nam còn dừng bước đáng tiếc ở nội dung đôi nam. Anh đứng chung với chính bại tướng của mình là N. Vijay Sundar đã để thua ngược Okamura Issei/ Onozawa Arata (Nhật Bản) với tỷ số 6-4, 4-6, 10-12.

diem-tin-the-thao-14

 

Ngân hàng Công Thương tan nát trước Hisamitsu Springs: CLB Ngân hàng Công thương đã thua 0-3 (17-25, 11-25, 19-25) trước CLB vô địch Nhật Bản Hisamitsu Springs ở lượt trận thứ ba bảng B Giải bóng chuyền vô địch các CLB nữ châu Á 2017 đang diễn ra tại Kazakhstan.

diem-tin-the-thao-15

 

Liên đoàn bóng bàn TP.HCM bầu BCH mới: Trong đó, ông Hồ Song Ngọc - Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Tôn Đông Á - đảm nhiệm chức vụ chủ tịch và ông Từ Nhân Luân - Trưởng Bộ môn Bóng bàn Sở Văn hóa - Thể thao TP HCM - nắm giữ cương vị tổng thư ký.

diem-tin-the-thao-16

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 09:00 28/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục