Thua trận, võ sĩ MMA bị mẹ phạt "liên hoàn tát" ngay trên sàn đấu

13:44 Thứ bảy 27/05/2017

TinTheThao.com.vnViktor Kichigin đã có một đêm "mất mặt" đúng nghĩa khi vừa thua trận lại bị người mẹ thân yêu tát liên tiếp ngay trên sàn đấu.

Trong sự kiện Fight Nights Global 76 diễn ra tại Nga, Viktor Kichigin đã có trận đấu đáng quên trước võ sĩ Ruslan Yamanbaev. Theo đó, anh liên tục hứng chịu những cú ra đòn cực mạnh từ phía Yamanbaev. Dù nỗ lực chống đỡ song Viktor chỉ có thể cầm cự đến hiệp 2 trước khi bị hạ TKO với khuôn mặt bê bết máu.

mma

Viktor Kichigin bị người mẹ thân yêu tát liên tiếp ngay trên sàn đấu.

Lúc này, bà Anna Azovskaya, mẹ của Kichigin bắt đầu tiến vào lồng đấu. Tưởng chừng như võ sỹ người Nga sẽ được vòng tay người mẹ ôm lấy chăm sóc vết thương, nhưng không, tất cả những gì diễn ra sau đó là cơn ác mộng với Viktor.

Anh bị người mẹ hét toáng vào mặt và thậm chí bị tát liên tiếp trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả có mặt tại nhà thi đấu Yekaterinburg (Nga). Trước đó, bà Azovskaya cũng đã liên tục hò hét chỉ đạo Viktor trong suốt trận đấu.

Được biết, Viktor còn có 2 người anh em khác là Georgiy, Grigoriy và cả 2 cũng đều là võ sĩ MMA. Bà Azovskaya chính là người đã định hướng và đào tạo cho cả 3 anh em nhà Kichigin theo đuổi sự nghiệp môn này.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 13:05 27/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục