Tay golf số 1 thế giới CHÍNH THỨC lỡ hẹn Masters 2017

11:23 Thứ sáu 07/04/2017

TinTheThao.com.vnDustin Johnson sẽ buộc phải rút lui khỏi giải major đầu tiên trong năm – The Masters 2017 vì chấn thương lưng tại nhà riêng

Mới đây, tay golf số 1 thế giới Dustin Johnson cho hay anh sẽ không thể góp mặt tại Masters năm nay vì sự cố đáng tiếc xảy ra tại nhà riêng hôm thứ 4 vừa rồi. Theo đó, Dustin Johnson bị ngã cầu thang ở nhà và tiếp đất rất mạnh bằng phần lưng dưới dẫn đến chấn thương.

DustinJohnson

 Dustin Johnson sẽ buộc phải rút lui khỏi giải major đầu tiên trong năm vì chấn thương không đáng có. 

"Khi tôi đang có phong độ tốt nhất trong sự nghiệp thì tai nạn từ đâu ập đến. Tôi đã mang vớ và trượt ngã khi đi xuống khoảng ba bậc thang, bên trái vùng lưng dưới của tôi bị chấn thương còn khuỷu tay trái thì bị thâm tím," tay golf đã 15 lần vô địch PGA Tour chia sẻ.

Dù rất nỗ lực song với tình trạng chấn thương hiện tại, Dustin Johnson đành phải ngậm ngùi rút lui khỏi giải major đầu tiên trong năm. "Tôi đã nỗ lực tập luyện trong nguyên buổi sáng và đáng buồn là tôi không thể thực hiện một cú swing hoàn chỉnh, cũng không thể thực hiện một cú swing bình thường. Vì vậy tôi không nghĩ mình có cơ hội cạnh tranh tại Masters năm nay," tay golf số 1 thế giới chia sẻ.

Giải major đầu tiên trong năm của làng golf - Masters Tournament 2017 sẽ chính thức diễn ra tại sân Augusta National (Georgia, Mỹ). Các vòng đấu tập diễn ra từ ngày 04/04, những vòng chính sẽ khởi tranh từ ngày 07 đến 10/04. Đương kim vô địch của giải đấu là Jordan Spieth.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:03 07/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục