Điểm tin thể thao 2/4: Federer khiến Nadal run rẩy; Ivanovic tìm được thú vui mới

10:31 Chủ nhật 02/04/2017

TinTheThao.com.vnSharapova chảnh nhất làng banh nỉ; LeBron James gánh tạ ở Cavaliers; Nhà vô địch boxing siêu bán trung chính thức trở lại;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 2/4.

Sharapova chảnh nhất làng banh nỉ: Mới nhất, tay vợt số 20 thế giới Barbora Strycova đã tiết lộ lý do tại sao Sharapova không được lòng các đồng nghiệp và gần như không có bạn trong làng banh nỉ: “Tôi nghĩ, cô ấy không có bạn ở các giải đấu. Masha gần như không có bạn bởi cô ấy chẳng bao giời nói chuyện với bất kì ai".

diem-tin-the-thao-1

 

Ivanovic tìm được thú vui mới: Cựu số 1 thế giới, Ana Ivanovic mới đây đã tới Chicago, Mỹ để chung sống với chồng của mình, tiền vệ Bastian Schweinsteiger. Chia sẻ với báo giới, nhà vô địch Roland Garros năm 2008 cho biết: “Đây sẽ là ngôi nhà đầu tiên của chúng tôi. Trước đây, tôi là người thích sống cuộc sống nay đây mai đó, tôi đã đi khắp mọi nơi, vì thế, việc định cư ở một địa điểm sẽ là một điều gì đó thực sự đặc biệt”. “Hiện tại, tôi muốn giành thời gian cho bản thân nhiều hơn, nhưng chắc chắn rằng chúng tôi sẽ có con, một ngày nào đó thôi. Hiện tại, tôi muốn thử sức mình trong ngành spa, tôi đang rất tò mò và muốn học hỏi về ngành này”.

diem-tin-the-thao-2

 

Nadal run rẩy trước Federer: Đây là lần thứ 3, Federer đụng độ Nadal ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, và là lần thứ 2 liên tiếp, 2 người chạm mặt nhau trong một trận chung kết đình đám. Trước đó, Federer đã đánh bại Nadal với điểm số kịch tính sau 5 ván đấu là 6-4, 3-6, 6-1, 3-6, 6-3 ở trận đấu chung kết Australian Open hồi tháng Giêng năm nay. Hai người tái ngộ thêm một lần nữa ở vòng 4 của Indian Wells – BNP Paribas Open. Nhưng lần này, Federer đã giành được chiến thắng dễ dàng có điểm số 6-2, 6-3.

diem-tin-the-thao-3

 

Wozniacki tìm lại bản ngã: Wozzy mới vừa khuất phục tay vợt có phong độ đáng gờm nhất trong giai đoạn đầu mùa giải 2017, tay vợt hạng 3 thế giới người CH Séc là Pliskova. Cần phải nói thêm là Pliskova đang chơi rất hay và mới chỉ để thua vỏn vẹn 3 trận trước khi đến với Miami Open 2017. Lâu lắm rồi, người ta mới lại được chứng kiến Wozzy chơi hay đến như vậy và đương nhiên, phần thưởng dành cho cô chính là tấm vé lọt vào trận đấu chung kết của giải Miami Open lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

diem-tin-the-thao-4

 

LeBron James gánh tạ ở Cavaliers: Theo đó, trong chương trình Speak for Yourself, chuyên gia người Mỹ Chris Broussard cho hay: "Vũ khí lợi hại nhất của LeBron chính là sức mạnh phi thường cùng khả năng linh hoạt đáng nể. LeBron có thể ghi điểm trong 1 nốt nhạc nhưng vấn đề là anh ấy luôn phải làm việc quá nhiều và muốn tự thân ghi điểm. Đấy là phong cách thi đấu của LeBron, tuy nhiên, rắc rối nảy sinh khi nhiều lúc Kyrie Iving cũng muốn ghi điểm nhưng không thể khi LeBron góp mặt trong phần lớn thời gian của trận đấu. Deron Williams cũng có vẻ bối rối mỗi khi cầm bóng bởi không biết liệu có được tự thân ghi điểm hay không."

diem-tin-the-thao-5

 

Cavaliers dứt mạch thua trước Philadelphia 76ers: Khoảng cách được đội chủ nhà tạo ra là không cao khi họ vấp phải những sự chống trả quyết liệt đến từ Philadelphia 76ers. Tỷ số 32-29 nghiêng về đội khách là kết quả sau 12 phút thi đấu của hiệp đầu. Sang hiệp hai, LeBron James, Kyrie Irving,... thi đấu hoàn toàn tự tin giúp CAVs tiếp tục lấn lướt. Có lúc Cavaliers tạo ra cách biệt lên tới 23 điểm trước khi kết thúc hiệp đấu với tỷ số 70-52. Quảng nghĩ giữa game đã không giúp 76ers tạo ra một đấu pháp hợp lý ngăn bước tiến của nhà ĐKVĐ. Thậm chí có lúc họ còn bị dẫn tới 32 điểm 97-65 trong hiệp ba. Và với khoảng cách lớn như thế, đoàn quân của HLV Tyronn Lue dễ dàng giữ lại chiến thắng 122-105.

diem-tin-the-thao-6

 

Warriors bản lĩnh vượt ải Rockets: Sau hiệp một đội khách tạm dẫn 25-23. Tiếp đà hưng phấn, các học trò của HLV Mike D'Antoni tiếp tục lấn lướt và có lục tạo ra khoảng cách 13 điểm nhiều hơn 59-46 trong hiệp hai. Đúng lúc khó khăn, sự lóe sáng của những ngôi sao đã giúp á quân NBA mùa trước bước vào giờ nghỉ giữa game với chỉ 5 điểm kém hơn 56-61. Những điều chỉnh của HLV Steve Kerr cũng dần cho thấy hiệu quả, đội chủ nhà quân bình tỷ số 83-83 trước khi hai đội bước vào hiệp cuối. Và tại đây, bản lĩnh của một ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch đã thể hiện rõ. Warriors giành chiến thắng chung cuộc 107-98 trước Rockets.

diem-tin-the-thao-7

 

Tiger Woods tạm biệt giải Masters: Xuất hiện trên truyền hình Mỹ vào tuần trước, huyền thoại golf người Mỹ cho hay dù rất nỗ lực nhưng bản thân vẫn chưa sẵn sàng để góp mặt tại Masters Tournament 2017. "Thật không may, tôi sẽ không thi đấu ở Masters năm nay. Tôi đã làm tất cả những gì có thể, nhưng việc phục hồi chấn thương thắt lưng đã lấy đi của tôi quá nhiều thời gian để chuẩn bị cho giải đấu," Woods chia sẻ trên website cá nhân.

diem-tin-the-thao-8

 

Nhà vô địch boxing siêu bán trung chính thức trở lại: Trong cuộc họp báo ở Đan Mạch vào thứ 6 vừa qua, Mikkel Kessler bất ngờ tuyên bố tái xuất làng boxing sau 4 năm vắng bóng. Hiện tại, thông tin cụ thể về ngày giờ thi đấu cũng như đối thủ sắp tới của tay đấm 38 tuổi này vẫn chưa được tiết lộ.

diem-tin-the-thao-9

 

Bóng chuyền nữ Đắc Lắc gây ấn tượng: Đắc Lắc mới giành quyền thăng hạng mùa này và họ được xem là đội bóng "nhỏ bé" tại vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG. Thế nhưng đội bóng Tây Nguyên đã sớm gây sốc bằng chiến thắng cách biệt 3-1 trước Hải Dương và mới đây họ tiếp tục tạo thêm một cơn địa chấn khi đánh bại một đối thủ sừng sỏ là Tiến Nông Thanh Hóa với tỷ số 3-1.

diem-tin-the-thao-10

 

Hoàng Xuân Vinh tái xuất đấu trường trong nước: Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh sẽ tham dự Cúp bắn súng quốc gia tổ chức từ ngày 3 tới 12/4 tới tại Trường bắn Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội ở nội dung 10m súng ngắn hơi và 50m súng ngắn bắn chậm. Đây là lần đầu tiên sau Olympic 2016, Hoàng Xuân Vinh tham dự một giải đấu trong nước. Trước đó, xạ thủ quân đội đã giành một huy chương vàng 10m súng ngắn hơi và một huy chương bạc 50m súng ngắn bắn chậm tại Rio de Janeiro.

diem-tin-the-thao-11

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 10:10 02/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục