Nóng: "Chiến binh Viking" tái xuất sau 4 năm vắng bóng

11:17 Thứ bảy 01/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTay đấm từng vô địch hạng siêu bán trung Mikkel Kessler xác nhận sẽ trở lại thi đấu sau 4 năm treo găng. 

Trong cuộc họp báo ở Đan Mạch vào thứ 6 vừa qua, Mikkel Kessler bất ngờ tuyên bố tái xuất làng boxing sau 4 năm vắng bóng. Hiện tại, thông tin cụ thể về ngày giờ thi đấu cũng như đối thủ sắp tới của tay đấm 38 tuổi này vẫn chưa được tiết lộ.

aa

 Hạng siêu bán trung sẽ vô cùng hấp dẫn với sự trở lại của Kessler. 

Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng hạng siêu bán trung sẽ vô cùng hấp dẫn với sự trở lại của Kessler cùng những tay đấm thượng hạng như James DeGale, George Groves và Callum Smith.

Trước đó vào đầu tháng 2/2015, tay đấm từng vô địch hạng siêu bán trung bất ngờ thông báo giải nghệ vì không tìm ra đối thủ. "Tôi viết thông báo để xác định chuyện giải nghệ. Bản thân từng muốn phục thù Andre Ward và Carl Froch. Những trận đấu với các tay đấm này là động lực thúc đẩy tôi. Nhưng vì một lý do nào đó, họ không muốn chạm trán với tôi," Kessler chia sẻ trên facebook cá nhân.

Mikkel Kessler từng giành 5 danh hiệu thế giới trên bốn hạng cân khác nhau. Hồi tháng 6 năm 2008, Kessler đoạt đai vô địch hạng siêu bán trung WBA sau khi knock-out Dimitri Sartison ở hiệp 12. 

Tay đấm người Đan Mạch đã thượng đài tổng cộng 49 lần trong sự nghiệp với 46 trận thắng, trong đó có 35 trận thắng bằng knock-out. "Chiến binh Viking" (biệt danh của Kessler) quyết định treo găng kể từ khi anh thất bại trước Carl Froch vào tháng 5 năm 2013.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 11:00 01/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục