"Siêu hổ" Tiger Woods tái xuất

22:02 Thứ ba 29/11/2016

TinTheThao.com.vnMột trong những tin tức được quan tâm nhất của làng golf thế giới là chào đón sự trở lại của Tiger Woods.

Tiger Woods trải qua hai ca phẫu thuật điều trị chấn thương lưng kể từ sau lần xuất hiện gần đây nhất ở một giải golf chính thức, hồi tháng 8/2015. Và phải trải qua 16 tháng, Tiger Woods mới có thể trở lại thi đấu. Anh sẽ tham gia Hero World Challenge, giải đấu do chính Quỹ Tiger Woods ) của anh đứng ra tổ chức.

1480406499-tiger1

 Tiger Woods trở lại thi đấu sau quãng thời gian dài gặp chấn thương.

Chủ nhân của 14 danh hiệu major giờ chỉ đứng thứ 879 thế giới. Hồi tháng trước, anh cho biết sẽ cân nhắc khả năng trở lại thi đấu ở Safeway Open, “tùy thuộc vào tiến độ hồi phục chấn thương”, tuy nhiên phải đến đầu tháng 12 này thì Tiger Woods mới có thể tái xuất.

Trở lại sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu, "siêu hổ" cho biết: “Tôi đã chờ đợi quá lâu để trở lại. Có lúc tôi đã cầm gậy ra sân nhưng cảm giác không tốt và buộc tôi phải kiên nhẫn hơn. Tôi muốn giành thêm major, đó là lý do tôi chưa từ bỏ”.

Giải đấu Hero World Challenge này chỉ gồm 18 tay gôn tham dự, trong đó có các nhà đương kim vô địch các giải major, 11 tay gôn đứng đầu bảng xếp hạng thế giới và 2 suất đặc cách do ban tổ chức lựa chọn.

Công Lương-Thể Thao Việt Nam | 21:58 29/11/2016
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục