"Nghẹn ngào" trước điều ước giản đơn của Tiger Woods

10:44 Thứ sáu 21/04/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại golf đã có những phút trải lòng sau khi trải qua ca phẫu thuật chữa trị dứt điểm chấn thương lưng.

Mới đây, Tiger Woods tiết lộ bản thân vừa trở lại bàn mổ để chữa trị cơn đau hành hạ ở ở lưng và chân. Đây đã là ca phẫu thuật thứ 3 liên tiếp của tay golf 41 tuổi chỉ trong vòng 19 tháng. "Ca phẫu thuật đã diễn ra tốt đẹp và tôi tin rằng những cơn đau sẽ được giảm bớt," Tiger Woods chia sẻ.

Tiger Woods

 Tiger Woods mong muốn thoát khỏi cơn ám ảnh chấn thương lưng dai dẳng. 

Woods từng thực hiện hai ca phẫu thuật lưng vào năm 2015 và chấm dứt 15 tháng không thi đấu khi tham dự Hero World Challenge vào tháng 12 năm ngoái. Sau đó, anh buộc phải rút lui khỏi vòng hai của Dubai Desert Classic hồi tháng 2 vì tái phát chấn thương lưng. Gần đây nhất, tay golf người Mỹ cũng tuyên bố không tham gia Master vì lý do tương tự.

Liên tiếp vắng mặt sân golf vì chấn thương quái ác, huyền thoại làng golf bày tỏ mong muốn sớm trở lại cuộc sống bình thường như trước đây: "Tôi mong được sống mà không phải chịu đựng nỗi đau hành hạ bấy lâu. Tôi muốn được trở lại với cuộc sống bình thường, chơi đùa với lũ trẻ và thi đấu golf chuyên nghiệp."

Dự kiến, Tiger Woods sẽ nghỉ ngơi vài tuần trước khi bắt đầu quá trình điều trị và trị liệu kéo dài trong khoảng 6 tháng. Đồng nghĩa với việc tay golf người Mỹ gần như chắc chắn bỏ lỡ giải US Open, Open Championship và US PGA mùa hè này.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:00 21/04/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục