Tay golf số 1 thế giới bi quan ở Wells Fargo

10:27 Thứ năm 04/05/2017

TinTheThao.com.vnDustin Johnson thừa nhận bản thân không đặt quá nhiều kỳ vọng ở lần trở lại sau chấn thương lưng gặp phải hồi tháng trước.

Mới đây, Dustin Johnson xác nhận sẽ tham gia PGA Tour Wells Fargo diễn ra ở Bắc Carolina, giải đấu sẽ bắt đầu khởi tranh từ hôm nay (04/05) cho đến 07/05.

dustin

 Dustin Johnson không đặt quá nhiều kỳ vọng ở PGA Tour Wells Fargo. Ảnh: Getty Images.

Trước đó, nhà vô địch US Open đã phải rút lui ở vòng 1 của major đầu tiên trong năm – The Masters 2017 vì sự cố xảy ra ở nhà riêng. Theo đó, tay golf 32 tuổi này bị ngã cầu thang ở nhà và tiếp đất rất mạnh bằng phần lưng dưới dẫn đến chấn thương.

Chia sẻ với Golf Channel, tay golf số 1 thế giới thừa nhận bản thân không đặt quá nhiều kỳ vọng trong lần trở lại thi đấu. "Tôi đã không tập luyện quá nhiều trong vài tuần trở lại đây, tôi cần phải nghỉ ngơi bởi cơn đau kéo dài hơn tôi dự kiến. Tôi rất vui khi trở lại thi đấu. Tôi thật sự không đặt quá nhiều kỳ vọng nhưng tôi cảm thấy những cú swing khá ổn, và chúng ta cùng chờ xem những gì sẽ diễn ra ở Wells Fargo," Dustin Johnson chia sẻ.

Sau khi góp mặt tại PGA Tour's Wells Fargo, Dustin Johnson sẽ bước vào chặng đường bảo vệ ngôi vương tại US Open diễn ra ở Wisconsin, dự kiến khởi tranh kể từ ngày 15 tháng 6.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:04 04/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục