Điểm tin thể thao 21/5: Halep bất bình vì vòng một khủng; U23 Việt Nam thua tan nát trước Thái Lan

08:26 Chủ nhật 21/05/2017

TinTheThao.com.vnSharapova biết thân biết phận;  Võ sư Vịnh Xuân khiêu chiến Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo; Kỳ thủ Kim Phụng đăng quang giải cờ vua Châu Á;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 21/5.

Sharapova biết thân biết phận: "Sau 3 giải đấu đầu tiên kể từ khi tôi trở lại sau án phạt cấm thi đấu, thứ hạng của tôi trên BXH WTA đã được cải thiện đáng kể. Vì vậy, tôi sẽ dự vòng loại Wimbledon ở Roehampton và không đòi hỏi suất đặc cách để dự vòng đấu chính."

diem-tin-the-thao-1

 

Halep bất bình vì vòng một khủng: "Bạn biết không, thật không dễ chịu khi người ta cứ chăm chăm vào chuyện bạn đã thu nhỏ ngực bao nhiêu cm, bạn đã trải qua những tháng ngày khó khăn với vòng một to lớn như thế nào. Với tôi, quần vợt giờ đây là trên hết, tôi muốn trả lời bằng chuyên môn”.

diem-tin-the-thao-2

 

Djokovic khôn khéo hạ Del Potro: Djokovic với chiến thuật khôn ngoan liên tục dồn vào điểm yếu trái tay của Del Potro đã khiến tay vợt người Argentina chống đỡ cực kì vất vả và Nole thắng áp đảo 6-1 ở set 1 và 6-4 ở set 2 giúp Nole kết thúc trận đấu chỉ sau 1h31 phút.

diem-tin-the-thao-3

 

Halep tiến sát ngôi vô địch: Nối tiếp phong độ ấn tượng ở Madrid, Halep dễ dàng đánh bại Kiki với tỷ số chung cuộc 7-5, 6-1. Không phải đợi quá lâu, Halep sau đó đã xác định được đối thủ của cô trong trận chung kết, đó là tay vợt người Ukraine – Elina Svitolina.

diem-tin-the-thao-4

 

Alexander Zverev hạ gục người khổng lồ: Dù phải chạm trán một John Isner hơn cả tuổi đời, thể hình lẫn kinh nghiệm ở bán kết, nhưng Alexander Zverev vẫn cho thấy tài năng đặc biệt của mình bằng việc đánh bại đàn anh sau ba ván đấu 6-4, 5-7, 6-1.

diem-tin-the-thao-5

 

Nadal phân trần chuyện buông ở Rome: "Tôi chưa bao giờ xem các giải ở Monte-Carlo, Barcelona hay Rome như sự chuẩn bị cho Roland Garros. Mỗi giải đấu đều mang lại nhiều cảm xúc đối với cá nhân tôi".

diem-tin-the-thao-6

 

Muguruza lùi 1 để tiến 3: Muguruza chỉ chơi được 5 game với Svitolina (bị đối thủ dẫn 4-1) trước khi nói lời chia tay giải vì chấn thương. Được biết chấn thương của Muguruza không quá nặng nhưng để đảm bảo an toàn cô vẫn phải rút lui, trước mắt cô Roland Garros mới là quan trọng hơn hết.

diem-tin-the-thao-7

 

Cavaliers vùi dập Celtics: LeBron James tiếp tục để lại dấu ấn mạnh mẽ giúp Cleveland Cavaliers toàn thắng sau hai game chung kết miền Đông trước Boston Celtics ngay tại nhà thi đấu TD Garden của đối phương với tỷ số chung cuộc 130-86.

diem-tin-the-thao-16

 

NBA chốt danh sách 3 HLV xuất sắc nhất: Theo đó Greg Popovich của San Antonion Spurs và Mike D'Antoni của Houston Rockets sẽ cạnh tranh với nhà cầm quân của Miami Heat Erik Spoelstra cho danh hiệu cao quý này.

diem-tin-the-thao-8

 

Ba cái tên cạnh trạnh MVP NBA: Ở hạng mục được chờ đón nhất Most Valuable Player (gọi tắt là MVP) sẽ là cuộc cạnh tranh của Russell Westbrook (Oklahoma City Thunder), James Harden (Houston Rockets) và Kawhi Leonard (San Antonio Spurs).

diem-tin-the-thao-9

 

Võ sư Vịnh Xuân khiêu chiến Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo: Mới đây, võ sư Pierre Francois Flores, một môn đồ của phái Vịnh Xuân Nam Anh tại Canada đã gửi thư thách đấu đến môn phái Nam Huỳnh Đạo vì nghi ngờ sức mạnh thật sự của Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt.

diem-tin-the-thao-10

 

Golf thủ số 2 TG rút lui giải PGA Championship:  "Tôi cảm thấy thất vọng vì không thể thi đấu ở PGA Championship năm nay. Nhưng đây là việc bắt buộc để đảm bảo chấn thương của tôi được phục hồi hoàn toàn."

diem-tin-the-thao-11

 

Giải bóng chuyền trẻ VĐQG chuẩn bị khởi tranh: Diễn ra từ ngày 20/5 đến ngày 2/6 tại NTĐ Quảng Trị. Giải bóng chuyền trẻ Vô địch toàn quốc quy 10 đội bóng nam và 9 đội bóng nữ Theo các nhà chuyên môn thì các đội bóng có công tác đào tạo trẻ tốt như: Ngân hàng Công thương, VTV Bình Điền Long An, Thông Tin Lienvietpostbank được đánh giá cao nhất. 

diem-tin-the-thao-12

 

Tuyển U23 bóng chuyền nữ VN thua trắng Thái Lan: Trước một đối thủ quá mạnh, được coi là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, U23 Việt Nam đã không thể tiếp tục gây bất ngờ. Sau 3 ván đấu, Thanh Thúy và các đồng đội đã thua chung cuộc 21-25, 15-25 và 20-25.

diem-tin-the-thao-13

 

Kỳ thủ Kim Phụng đăng quang giải cờ vua châu Á: Cầm hòa Mary Ann Gomes (Ấn Độ) ở ván đấu cuối cùng chiều 20/5, kỳ thủ Võ Thị Kim Phụng đã vô địch Giải cờ vua vô địch châu Á 2017, diễn ra tại thành phố Thành Đô (Trung Quốc).

diem-tin-the-thao-14

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 08:15 21/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục