Điểm tin thể thao 5/5: Nadal bế tắc trước Federer; Sharapova câm lặng vì Wimbledon

11:06 Thứ sáu 05/05/2017

TinTheThao.com.vnSerena kín như bưng về em bé; HLV Romania trả giá đắt; Ông bầu tiết lộ bí mật về Anthony Joshua;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 5/5.

Người đẹp Thụy Sĩ tạm biệt Grand Slam Paris: Trong một thông báo mới nhất, Bencic cho biết cô sắp lên bàn mổ để phẫu thuật cổ tay trái và cần vài tháng để bình phục. Như vậy tay vợt 20 tuổi người Thụy Sĩ sẽ phải bỏ lỡ Grand Slam trên mặt sân đất nện ở Paris.

diem-tin-the-thao-1

 

Nadal bỏ xa Federer: Rafa Nadal là tay vợt giao bóng tốt nhất trong giai đoạn đầu năm 2017 với chỉ số tăng cao nhất: 4.8%.  Trong khi đó Roger Federer - tay vợt đã có 3 danh hiệu lớn trong mùa này có mức thay đổi âm (-4,3%) và đứng số 9.

diem-tin-the-thao-2

 

Trai hư được huyền thoại kỳ vọng: Nhà cựu vô địch Wimbledon 2002 Lleyton Hewitt trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên tờ TennisWorldUSA đã nhận định rằng, Nick Kyrgios sớm muộn gì cũng sẽ trở thành một nhà vô địch Grand Slam.

diem-tin-the-thao-3

 

Serena kín như bưng về em bé: Xuất hiện ở một đêm hội thời trang tại New York cùng với vị hôn phu Alexis Ohanian, Serena Williams với chiếc đầm màu xanh ngọc vô cùng nổi bật trước dàn sao của buổi tiệc. Khi được báo giới phỏng vấn và hỏi về giới tính của em bé, Serena đã xin phép giữ bí mật. Cô nói: “Chúng tôi vẫn đang mong chờ. Đó sẽ là một bất ngờ. Chúng tôi gọi đó là em bé”.

diem-tin-the-thao-4

 

Sharapova bị cấm thẳng mặt ở Wimbledon: BTC giải Wimbledon mới đây đã khẳng định họ sẽ không trao suất đặc cách cho Sharapova, kể từ vòng loại. Được biết tay vợt người Nga khi trở lại chưa có thứ hạng, nhưng nhờ lọt vào bán kết Stuttgart Open cô đã lên đứng thứ 262 thế giới.

diem-tin-the-thao-5

 

HLV Romania trả giá đắt: BTC giải Wimbledon vừa ra quyết định không tiếp tục gửi giấy mời thường niên đến cho huyền thoại quần vợt người Romania, như một cách trừng phạt cho những ngôn từ và hành động xúc phạm mà Nastase nhắm vào Johanna Konta và Anne Keothavong ở vòng đấu play-off World Group II ở đấu trường Fed Cup và cả việc ông xúc phạm màu da đứa con sắp chào đời của Serena.

diem-tin-the-thao-6

 

Federer nằm kèo trên so với Nadal: “Tôi đã xem 3 cuộc đối đầu gần nhất giữa họ và có thể thấy Federer đã không còn khiếp sợ Nadal nữa. Những cú giao bóng, đánh trái cuối sân cho tới xử lý tinh tế trên lưới Federer không hề kém Nadal, trái lại anh ấy luôn cho thấy quyết tâm chiến thắng rất lớn. Sẽ là một điều thú vị nếu cả hai có dịp đối đầu ở Roland Garros và lần này cho phép tôi chọn Federer,” Carlos Moya cho biết.

diem-tin-the-thao-7

 

Cavaliers thổi bay Raptors: 39 điểm ghi được trong thắng lợi 125-103 trước Raptors đã giúp King LeBron vượt mặt huyền thoại Kareem Abdul-Jabbar để đứng vị trí thứ 2 trong danh sách những cỗ máy ghi điểm vòng playoffs.

diem-tin-the-thao-8

 

Ông bầu tiết lộ bí mật về Anthony Joshua: "Tôi đoán trong vòng 48 giờ tới, Joshua sẽ tiến tới và nói với tôi rằng anh ấy muốn nghỉ ngơi và dưỡng sức. Sau cuộc trao đổi vào hôm qua với Rob McCracken (HLV của Joshua), có thể bạn sẽ thấy Joshua thượng đài trở lại trong thời điểm tháng 10 hoặc 11," Eddie Hearn tiết lộ.

diem-tin-the-thao-9

 

Tay vợt nữ xứ Đài gây sốt: Tai Tzu Ying là cái tên liên tục gây sốt trong giai đoạn đầu năm 2017 với chiến thắng vang dội ở nhiều giải Super Series liên tiếp. Ở tuổi 23, tay vợt nữ người Đài Bắc đang có quãng thời gian tươi đẹp nhất trong sự nghiệp của mình.

diem-tin-the-thao-10

 

Golf thủ số 1 TG thận trọng sau chấn thương: "Tôi đã không tập luyện quá nhiều trong vài tuần trở lại đây, tôi cần phải nghỉ ngơi bởi cơn đau kéo dài hơn tôi dự kiến. Tôi rất vui khi trở lại thi đấu. Tôi thật sự không đặt quá nhiều kỳ vọng nhưng tôi cảm thấy những cú swing khá ổn, và chúng ta cùng chờ xem những gì sẽ diễn ra ở Wells Fargo," Dustin Johnson chia sẻ.

diem-tin-the-thao-11

 

Tuyển bóng chuyền nữ U23 VN chạy đua với thời gian: Vừa trở về từ giải bóng chuyền quốc tế VTV Bình Điền 2017, nhiều cầu thủ trẻ không được nghỉ ngơi mà thay vào đó họ sẽ tiếp tục tập luyện để chuẩn bị tham dự giải bóng chuyền cấp độ châu lục ở Thái Lan.

diem-tin-the-thao-12

 

Tay đua trẻ và phong trào cọ xát ở giải xe đạp toàn quốc về nông thôn: Giải sẽ chính thức khởi tranh vào sáng 10/5 tại TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) với sự tham dự của 9 đội trẻ thuộc các tỉnh thành: TP.HCM, Quân Khu 7, Bình Dương, Bến Tre, Dược Domesco Đồng Tháp, Vĩnh Long, TP.Cần Thơ, Tịnh Biên (An Giang) và chủ nhà Gạo Hạt Ngọc Trời-An Giang, cùng với 10 đội đua phong trào trong cả nước trong đó có đội Tuyển Campuchia.

diem-tin-the-thao-13

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 10:45 05/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục