Huyền thoại mê gái bị trừng phạt vì tội sỉ nhục Serena

00:21 Thứ sáu 05/05/2017

TinTheThao.com.vnIlie Nastase sẽ không nhận được giấy mời xem Wimbledon như thường lệ.

222.jpg

 Natase bị chỉ trích dữ dội sau khi chế giễu màu da của con đầu lòng của Serena. Ảnh: internet.

BTC giải Wimbledon vừa ra quyết định không tiếp tục gửi giấy mời thường niên đến cho huyền thoại quần vợt người Romania, như một cách trừng phạt cho những ngôn từ và hành động xúc phạm mà Nastase nhắm vào Johanna Konta và Anne Keothavong ở vòng đấu play-off World Group II ở đấu trường Fed Cup và cả việc ông xúc phạm màu da đứa con sắp chào đời của Serena.

Tất nhiên, quyết định này chưa phải là một lệnh cấm không cho Nastase đến Wimbledon xem thi đấu, có điều, muốn đến đây, giờ đây ông phải bỏ tiền ra mua vé và chỉ được ngồi khu khán đài thường.

Tổng Giám đốc của All England Club, ông Philip Brook cho biết ngắn gọn trong buổi họp báo diễn ra vào hôm 3/5 vừa qua: “Ông ấy sẽ không còn nhận được giấy mời ở giải đấu năm nay”.

Quyết định của All England Club khiến Nastase giận dữ ra mặt. Ngay lập tức, cựu tay vợt chuyên nghiệp năm nay đã 70 tuổi – người vẫn đang phải chờ một án phạt đến từ Liên đoàn Quần vợt quốc tế (ITF) – cáo buộc All England Club có suy nghĩ quá “nhỏ nhen” và có cách hành xử như là “con nít”.

“Hãy nhìn vào đó như bất cứ thứ gì mà bạn muốn, có lẽ là sự báo thù? Tôi không quan tâm. Nhưng nếu họ có suy nghĩ quá nhỏ nhen về việc đó, thì tôi cũng chẳng thể làm được gì. Wimbledon phải làm gì với những gì tôi nói về Serena và về trận đấu ở Rumani? Nếu tôi làm điều gì đó ngốc nghếch ở Wimbledon, sau đó, tôi có thể hiểu được khi tôi bị cấm đến đây tham gia giải đấu. Nhưng trong trường hợp này, tôi cũng chẳng hiểu nữa. Nếu họ xem xét việc từ chối ai đó có cơ hội xem những trận đấu quần vợt là một điều bình thường, thì đó là vấn đề của họ. Điều đó phải có nghĩa là người Romania là con nít hoặc ngược lại mới đúng. Tôi không thể hiểu nổi điều đó”. Natase phân trần.

Tuy Nastase chưa đến mức bị cấm đến All England Club xem các tay vợt thi đấu, nhưng theo Giám đốc điều hành của khu phức hợp thể thao này, ông Richard Lewis, All England Club cũng đang chờ đợi quyết định từ ITG để chờ xem có nên cấm Nastase đến sân xem thi đấu dù trong tư cách một khán giả bình thường hay là không.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:20 05/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục