Sau PGA Championship, Mcllroy tiếp tục rút lui khỏi Memorial

10:08 Thứ bảy 27/05/2017

TinTheThao.com.vnTay golf số 2 thế giới quyết định không tham gia Memorial Tournament năm nay để có thể góp mặt ở US Open trong thể trạng sung mãn nhất.

Theo đó, Rory Mcllroy sẽ rút lui khỏi Memorial - giải đấu dự kiến diễn ra vào tuần tới tại Muirfield Village ở Ohio. "Tất cả là nhằm đảo bảo cho cậu ấy góp mặt tại US Open với thể trạng sung mãn nhất có thể," đại diện của Mcllroy, Sean O'Flaherty giải thích lý do tay golf 28 tuổi này bỏ qua giải đấu "làm nóng" trước US Open.

golf

Sau PGA Championship, Mcllroy tiếp tục rút lui khỏi Memorial. Ảnh: Bleacherreport.

Trước đó, tay golf người Bắc AIlen cũng xác nhận vắng mặt ở PGA Championship tại Wentworth vì dư âm từ chấn thương xương sườn hồi đầu năm nay. "Tôi cảm thấy thất vọng vì không thể thi đấu ở PGA Championship năm nay. Nhưng đây là việc bắt buộc để đảm bảo chấn thương của tôi được phục hồi hoàn toàn," Rory Mcllroy cho hay.

Được biết, sau khi để tuột mất chức vô địch BMW South African Open trong vòng playoff vào tháng 1, Mcllroy được chuẩn đoán bị gãy xương sườn thứ tư, năm, sáu dọc theo thân trái.

Hiện tay golf số 2 thế giới đang nỗ lực hồi phục chấn thương nhằm tập trung US Open - giải đấu dự kiến sẽ diễn ra tại Erin Hills ở Wisconsin từ ngày 15 đến ngày 18 tháng 6.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 10:00 27/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục