Phân tích tỷ lệ châu Á trận Bordeaux - Evian TG: Mưa gôn tại Stade de France

15:57 Thứ sáu 31/05/2013

Thông thường trong những trận tranh Cúp, nhà đầu tư hay có xu hướng lựa chọn cửa dưới và chỉ số chặt chẽ nhiều hơn. Tuy nhiên, sẽ là sai lầm lớn khi áp dụng chiến thuật đầu cơ này vào màn đối đầu giữa Bordeaux và Evian TG, bởi nhiều khả năng trận chung kết Cúp QG Pháp này sẽ diễn ra cởi mở với cơn mưa bàn thắng.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 


Xưa nay, không nhiều nhà đầu tư nào dám lựa chọn chỉ số cởi mở với những trận thuộc các hạng đấu tại đất nước Lục lăng. Các nhà cái dường như đã lường trước xu hướng đầu tư này khi chỉ ra tỷ lệ tổng bàn thắng chính cho trận chung kết Cúp QG Pháp giữa Bordeaux và Evian TG chỉ là 2 1/4. Theo nhìn nhận của các chuyên gia, tỷ lệ trên là hoàn toàn hợp lý, phản ánh đúng thực lực của hai đội hiện tại.

Bordeaux (áo tối) có 100% số trận trên 2,5 bàn tại Cúp QG

Nếu nhìn vào những thống kê, chắc hẳn nhiều nhà đầu tư sẽ không ngần ngại đưa ra những lựa chọn vào dưới 2,5 bàn bởi đơn giản, 3 trận chung kết Cúp QG Pháp gần đây nhất đều không quá 1 pha ăn mừng. Hơn nữa, mùa này, Bordeaux và Evian TG chưa bao giờ được đánh giá cao ở khả năng chơi tấn công. Tại giải VĐQG Pháp, Bordeaux chỉ có 28,9% số trận từ 3 bàn trở lên. Trong khi con số tương tự của Evian TG dù có cao hơn, nhưng cũng chỉ đạt 47,4%.

Song, nên nhớ, càng về cuối mùa, những cuộc ra quân của Bordeaux và Evian TG càng có xu hướng cởi mở nhiều hơn. Các chân sút của đội bóng dưới quyền Francis Gillot đã ghi tới 7 bàn trong 4 trận vừa qua. Còn hàng công của Evian TG thậm chí còn làm được nhiều hơn thế khi nã vào lưới đối thủ tới 11 quả đại bác trong cùng số trận. Tất nhiên, nếu nhà đầu tư nào lựa chọn chỉ số chặt chẽ trong những màn giao tranh đó của 2 đội thì đã… “vỡ mật”.

Có nhiều người sẽ cho rằng, hai đội sẽ dám không chơi mạo hiểm bởi chỉ một sai lầm nhỏ trong trận tranh Cúp này thôi sẽ khiến họ phải trả giá rất đắt. Song, cũng không loại trừ khả năng sự quyết tâm của Bordeaux và Evian TG sẽ được thể hiện bằng lối chơi “máu lửa” nhằm gây bất ngờ cho đối thủ. Những ai có suy nghĩ trận chung kết thường diễn ra chặt chẽ sẽ phải thận trọng sau khi chứng kiến màn tranh Cúp Champions League 2012/13 giữa Bayern và Dortmund.

Thêm nữa, cần biết rằng cả Bordeaux và Evian TG tiến vào trận cuối cùng của Cúp QG là nhờ sức mạnh hàng công, chứ không phải sự vững chắc của hàng thủ. Tất cả các trận của đội bóng xứ sở rượu vang tại Cúp QG mùa này đều từ 3 bàn trở lên. Evian TG chỉ có 50% số trận nhưng họ lại là một trong những đội ghi nhiều bàn thắng nhất tại Cúp QG khi có tổng cộng 11 bàn thắng được ghi. Sẽ không quá bất ngờ, nếu màn tỷ thí giữa Bordeaux và Evian TG là một bữa tiệc bàn thắng.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục