Paul Scholes: "Tôi bất ngờ khi Solskjaer cho 2 cái tên đó ngồi dự bị"

06:55 Thứ hai 26/04/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Paul Scholes bày tỏ sự bất ngờ với cách lựa chọn nhân sự của Ole Gunnar Solskjaer ở trận gặp Leeds United.

Đêm qua (26/04), Manchester United đã có trận hòa không bàn thắng trước Leeds United tại Ngoại hạng Anh. Dù đã rất cố gắng nhưng đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ có 1 điểm và bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với Manchester City trên BXH.

Paul Scholes:

Paul Pogba ngồi dự bị trong trận đấu với Leeds.

Ở trận đấu này, vị thuyền trưởng người Na Uy đã có những sự thay đổi ở các vị trí trên hàng tấn công khi trao cơ hội cho Daniel James chơi ở vị trí chạy cánh phải và lựa chọn Mason Greenwood đá trung phong. Và trong một ngày thi đấu kém duyên, 2 nước tính của Solsa đều không để lại bất cứ điểm nhấn đáng chú ý nào.

Sau trận đấu, cựu danh thủ Paul Scholes đã có những nhận định về cách dụng binh của HLV Solskjaer: "Man Utd đã thi đấu nỗ lực hơn, tấn công nhiều hơn và tôi nghĩ họ xứng đáng với 1 chiến thắng. Cú sút phạt của Marcus Rashford trong hiệp 1 là rất tốt, bàn thắng gần như đã đến nhưng thủ thành của Leeds đã chơi tốt.

Tôi thật sự bất ngờ khi Paul Pogba lẫn Edinson Cavani không góp mặt trong đội hình ra sân ở trận đấu này. Họ đang là 2 nhân tố có phong độ cao tại Quỷ Đỏ nhưng lại không được sử dụng. Bạn đừng quên rằng họ đã phải mất nhiều thời gian để có được cảm giác bóng và thi đấu hiệu quả như bây giờ."

Solskjaer nói về Super League và việc bám đuổi Man City:

 
Đăng Huy | 05:57 26/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục