Park Young Jin đăng quang tại vòng 1 VCCI Golf Challenge 2012

08:56 Thứ ba 16/10/2012

Vừa qua, ông Park Young Jin đã trở thành người giành chiến thắng trong vòng 1 Giải đấu Gôn Doanh nhân Việt Nam 2012 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức.

Với mục đích tạo ra và tăng cường cơ hội giao lưu trao đổi giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước nhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), cũng như nối tiếp thành công của loạt giải đấu gôn hàng năm được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức từ năm 2005, Giải đấu Gôn Doanh nhân Việt Nam (VCCI Golf Challenge – VGC) 2012 năm thứ tám đã tiếp tục khởi tranh, với vòng đầu tiên diễn ra vào thứ Bảy ngày 06 tháng 10 năm 2012 tại Vĩnh Phúc.

Ông Park Young Jin và ông Vũ Tiến Lộc (phải) Chủ tịch VCCI cùng ông Hoàng Văn Dũng (trái), Phó chủ tịch VCCI.

Tại vòng 1, 250 tay gôn từ các cơ quan, ban ngành Trung ương và địa phương, cơ quan ngoại giao nước ngoài, đại diện các tổ chức nước ngoài, cũng như lãnh đạo các doanh nghiệp lần lượt tranh tài tại sân gôn Heron Lake dưới ba bảng đấu dành cho nam và một bảng đấu dành cho nữ với 8 hạng mục giải thưởng.

Sau một buổi chiều thi đấu căng thẳng, người chiến thắng chung cuộc là ông Park Young Jin, với 74 gậy. Những người chiến thắng còn lại tại các bảng A, B, và bảng nữ lần lượt là ông Nguyễn Huy Tú, ông Nguyễn Quốc Hùng và bà Nguyễn Vân Anh. Bên cạnh đó, giải thưởng từ 3 hạng mục kĩ thuật cũng đã được trao cho các vận động viên bao gồm giải Nearest-to-pin, Nearest-to-line và Longest drive.

Song song đó, ban tổ chức giải đấu Gôn Doanh nhân 2012 cũng đã nhân cơ hội này tiếp tục truyền thống hỗ trợ cộng đồng với việc khởi động quỹ từ thiện “Gôn với một tấm lòng”, nơi mà các nhà hảo tâm có thể quyên góp cho các nạn nhân lũ lụt Miền Trung.

Quỹ hiện đang tiếp nhận các đóng góp bằng tiền mặt cho tới vòng 2 của giải đấu, được dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 01 tháng 12 năm 2012 tại sân gôn King’s Island, Đồng Mô với chủ đề “Giao lưu doanh nghiệp – Doanh nghiệp và Hội nhập Quốc tế” với sự tài trợ từ ngân hàng ANZ (nhà tài trợ Par), Công ty Quốc tế Attivo và Công ty DB Schenker (nhà tài trợ chính thức), Công ty thời trang Norfolk (nhà tài trợ áo thi đấu chính thức), Công ty Thế giới Kim Cương và Trung tâm CityGolf (nhà tài trợ Hole-in-One) và các nhà tài trợ hiện vật khác.

Sau khi tổng kết, toàn bộ số tiền sẽ được sử dụng để mua nhu yếu phẩm cho đồng bào vùng lũ.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục