Pacquiao đòi đấu lại với Mayweather trong năm 2016

23:17 Chủ nhật 16/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, Manny Pacquiao khẳng định anh muốn được đối mặt với Floyd Mayweather một lần nữa để chứng minh ai là người giỏi hơn.

Hồi tháng Năm vừa qua, trận đấu siêu kinh điển giữa Manny Pacquiao và Floyd Mayweather đã trở thành một trong những trận đấu gây nên nhiều tranh cãi nhất trong lịch sử Quyền Anh thế giới, khi nhiều người cho rằng đó là một chiến thắng (bằng điểm số) hoàn toàn không thuyết phục dành cho Floyd Mayweather.

Đã trải qua hơn 3 tháng, nhưng bản thân Manny Pacquiao cũng chưa thể 'nuốt trôi' thất bại này, thậm chí mới đây võ sĩ người Philippines đã lên tiếng thách thức Floyd Mayweather về một trận tái đấu vào năm sau: "Anh ta cứ chạy sút trong lúc thi đấu. Tôi tin bản thân minh xứng đáng với chiến thắng."

"Hiện tôi muốn dành sự tập trung vào sự nghiệp chính trị của mình, tuy nhiên tôi vẫn muốn có được một trận tái đấu cùng anh ấy."

"Tôi sẽ sẵn sàng về cả thể chất lẫn tinh thần vào năm sau. Tôi chắc chắn sẽ cho cả thế giới thấy một màn trình diễn tuyệt vời hơn nữa khi gặp lại anh ta."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục