Omar vui vẻ cùng đồng đội cũ trước giờ bóng lăn

18:36 Chủ nhật 11/08/2019

Tiền đạo Pape Omar đã có những giây phút vui vẻ với đồng đội cũ tại Thanh Hóa trước giờ bóng lắn

Tại vòng 20 V-League 2019, Thanh Hóa có chuyến làm khách khó khăn trước đội bóng đầu bảng là Hà Nội FC tại Hàng Đẫy. Ở trận đấu này, người hâm mộ sẽ được chứng kiến ngày đón tiếp đội bóng cũ của thủ môn Bùi Tiến Dũng và Pape Omar. 

 - Bóng Đá

Omar vui vẻ với đồng đội cũ ở Thanh Hóa trước giờ bóng lăn. Ảnh: Minh Anh

Theo quan sát của phóng viên Bongda.com.vn tại sân Hàng Đẫy, trước khi bóng lăn Omar đã có những giây phút vui vẻ bên cạnh những đồng đội cũ đến từ xứ Thanh. Có thế thấy, dù sẽ là đối thủ của nhau nhưng tình cảm với đội bóng cũ của Omar vẫn rất sâu đậm. 

Đến với Thanh Hóa từ mùa giải 2011, Omar sớm thể hiện được khả năng để lĩnh xướng hàng công đội nhà. Tuy nhiên đến năm 2012, Thanh Hóa buộc phải cắt hợp đồng với Omar khi phát hiện ra cầu thủ này đang bị FIFA cấm thi đấu vì có liên quan tới phi vụ dàn xếp tỉ số tại Châu Âu vào năm 2009 và phải nhận án treo giò vĩnh viễn từ năm 2010. Đến tháng 5/2015 Omar được FIFA gỡ án và chính thức trở lại Thanh Hóa.

 - Bóng Đá

Omar từng là thủ lĩnh của Thanh Hóa trong nhiều năm tại V-League. Ảnh: Minh Anh

Sau khi hết hợp đồng ở mùa giải 2018, FLC Thanh Hóa và Omar quyết định chia tay. Điểm đến tiếp theo của tiền đạo sinh năm 1987 cũng đã được công bố, khi anh sẽ đầu quân cho nhà ĐKVĐ V-League là Hà Nội FC. Tại đây, Omar đang là cầu thủ quan trọng trong đội hình của HLV Chu Đình Nghiêm.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Thanh Hóa sẽ được diễn ra vào lúc 19 giờ tối nay trên sân Hàng Đẫy.

Minh Anh | 17:30 11/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục