Nước Anh hả hê 'ném đá' Bale trên Twitter

10:45 Thứ sáu 17/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Có lẽ Gareth Bale sẽ không dám sử dụng Twitter một thời gian sau thất bại của Xứ Wales trước tuyển Anh.

 Gareth Bale đã bị chỉ trích rất nhiều sau thất bại của Xứ Wales.

Trước thềm dại chiến giữa Xứ Wales và tuyển Anh tại EURO 2016, Gareth Bale đã có những phát biểu xem thường đối với Tam Sư, và đương nhiên điều này khiến không ít NHM tuyển Anh cảm thấy nóng mặt.

Cụ thể Bale từng nói rằng Tam Sư 'thiếu sự khát khao và lòng kiêu hãnh', và 'không một cầu thủ tuyển Anh nào đủ khả năng để khoác áo tuyển xứ Wales,'....

Có lẽ cũng chính vì điều đó nên khi Tam Sư giành được chiến thắng 2-1 trước Xứ Wales vào ngày hôm qua, NHM tuyển Anh đã đồng loạt thay nhau 'ném đá' về phía ngôi sao xứ Wales trên Twitter.

Điển hình như cựu tuyển thủ Philip Neville đã ghi một dòng ngắn gọn: "Tuyển Anh chẳng có khát khao, vâng Gareth Bale đấy mọi người," kèm theo bức ảnh các ngôi sao của Tam Sư đang sung sướng ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số 2-1 của Daniel Sturridge.

Hay như thành viên Samwise đã hóm hỉnh 'nhái' lại phát biểu rất nổi tiếng của tiền đạo Jamie Vardy (người ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho tuyển Anh): "Gareth Bale, nói nhảm, và đã bị trừng phạt, hay lắm tuyển Anh."

Phát biểu của cựu tuyển thủ Philip Neville.
Xú | 10:30 17/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục