Nóng: 11 cầu thủ SHB Đà Nẵng bị ngộ độc thức ăn

18:55 Thứ sáu 13/04/2012

Trận đấu giữa SLNA và SHB Đà Nẵng trên sân Vinh có thể bị hoãn sau khi một loạt cầu thủ của đội khách phải nhập viện vì bị ngộ độc thức ăn.

Trận đấu giữa SLNA và SHB.ĐN có thể bị hoãn bởi các cầu thủ bị ngộ độc thức ăn. Ảnh: Đức Cường

"Ngày 11/4, chúng tôi di chuyển bằng xe ô-tô từ Đà Nẵng ra Nghệ An. Đi đến Quảng Bình, cả đội xuống ăn cơm trưa. Sau khi ăn xong nhiều cầu thủ SHB.ĐN bị buồn nôn, đau bụng và bị tiêu chảy. Khi vừa đến TP.Vinh, tôi, Phước Vĩnh, Cảnh Lâm, Văn Thạch, Ngọc Nguyên, Thanh Hưng, Hùng Sơn, Duy Lam, Hải Lâm, Tấn Điền, Thành Trung lần lượt phải đi cấp cứu tại bệnh viện Cửa Đông”, đội trưởng Minh Phương cho biết.

Theo tìm hiểu, cho đến chiều ngày 13/4, một số cầu thủ SHB.ĐN đã hết buồn nôn, tuy nhiên vẫn phải điều trị tại bệnh viện. Đặc biệt, Thanh Hưng đang phải truyền nước, không thể ăn được gì. “Trưa 13/4, ngoài Thanh Hưng bị nặng, chúng tôi định xuất viện để chuẩn bị cho trận đấu với SLNA. Tuy nhiên, các bác sĩ nói rằng tiếp tục phải ở viện để theo dõi”, Minh Phương nói.

Cũng vì lý do này mà kể từ khi đến TP.Vinh, SHB.ĐN không thể tập luyện đúng như kế hoạch. Sáng ngày 13/4, lãnh đội SHB.ĐN đã báo cáo sự việc với BTC giải và muốn được hoãn trận đấu với SLNA vì không đủ cầu thủ thi đấu. Ông Trần Duy Ly (trưởng BTC giải V-League) cho biết: “Chúng tôi đã được SHB.ĐN báo cáo tình hình, và ngay trong chiều 13/4, anh Phạm Ngọc Viễn (phó Chủ tịch VFF) cùng với giám sát trận đấu SLNA-SHB.ĐN là Trương Hải Tùng đã bay vào Vinh để nắm bắt tình hình. Trong trường hợp nhiều cầu thủ SHB.ĐN nhập viện và có xác nhận về tình trạng sức khỏe của bác sĩ bệnh viện Cửa Đông thì chúng tôi sẽ cân nhắc việc hoãn trận đấu giữa SLNA-SHB.ĐN”.

Trong khi đó, theo ông Hồ Văn Chiêm (GĐĐH SLNA kiêm trưởng BTC sân Vinh) nói rằng việc trận đấu có bị hoãn hay không là do BTC giải quyết định. Ông Chiêm nói: “Chiều ngày 13/4, chúng tôi đã đến thăm các cầu thủ SHB.ĐN đang được điều trị tại bệnh viện. Tối nay, khi đại diện BTC giải vào Vinh, chúng tôi sẽ bàn cụ thể xem có hoãn trận đấu lại hay không".
Ngọc Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục