Nishikori vào chung kết, người "hạ sát" Nadal trở lại mặt đất

23:24 Thứ bảy 26/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hai trận bán kết Barcelona Open năm nay đã diễn ra với kết quả hoàn toàn trái ngược với dự đoán của người hâm mộ.

Trận bán kết 1 giữa Kei NishikoriErnests Gulbis được đánh giá là cân tài cân sức nhất trong 2 cặp đấu còn lại của giải đấu diễn ra trên đất Barcelona. Tuy nhiên, những ai quá hy vọng vào một màn rượt đuổi tỷ số kéo dài 3 set chắc chắn sẽ phải thất vọng.

Nishikori xuất sắc vào chung kết.

Ngay từ set 1, Nishikori đã cho thấy sự áp đảo hoàn toàn với tay vợt người Latvia. Chỉ cần đúng 28 phút, anh dễ dàng giành chiến thắng cách biệt 6-2.

Kịch bản ở set 2 không có nhiều sự thay đổi khi Nishikori càng đánh càng thể hiện sự ổn định từ quả giao bóng cho đến các kỹ năng khác, trong khi Gulbis lại tỏ ra đuối sức và không cho thấy được tiềm năng vốn có. Chung cuộc, tay vợt Nhật Bản thắng tiếp 6-4, qua đó lần đầu vào chung kết Barcelona.

Trong khi Almagro bất ngờ dừng cuộc chơi.

Ở trận bán kết 2, Nicolas Almagro dù tinh thần đang lên cao sau trận thắng Rafael Nadal, cũng đã phải chấp nhận thất bại cay đắng trước Santiago Giraldo.

Để thua sít sao 5-7 trong set đầu, Almagro không những không thể gỡ hòa mà trái lại, anh để Giraldo áp đảo ở set 2 và gục ngã tiếp 3-6, đành dừng bước tại vòng đấu cho 4 tay vợt mạnh nhất.

Như vậy, trận chung kết Barcelona Open năm nay sẽ là cuộc đụng độ giữa Kei Nishikori và Santiago Giraldo. Với màn trình diễn ấn tượng ở những giải đấu gần đây, Nishikori đang có cơ hội rất lớn để lận lưng chức vô địch ATP 500 đầu tiên trên mặt sân đất nện.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục