Nhà nghèo, HLV V-League thừa nhận 'sống chung với lũ'

15:24 Thứ sáu 05/01/2024

TinTheThao.com.vnKinh phí hạn hẹp đang là tình trạng chung của một số CLB tại V-League ở mùa giải năm nay.

Trong đó, Quảng Nam là một cái tên nổi bật khi tân binh V-League chỉ vừa mới lên hạng và không có được chiều sâu đội hình dồi dào như một số đội bóng khác. 

Chia sẻ về tình hình lực lượng của đội nhà tại V-League mùa giải năm nay được báo Bongdaplus dẫn lời, HLV Văn Sỹ Sơn bên phía Quảng Nam bày tỏ: "Quảng Nam lên hạng là niềm hạnh phúc lớn nhất của một người làm HLV trưởng như tôi, nhưng trong niềm vui thì tôi cũng lo lắm.

Nhà nghèo, HLV V-League nói lời đau lòng về thị trường chuyển nhượng - Bóng Đá

HLV Văn Sỹ Sơn của Quảng Nam thừa nhận muốn mua thêm cầu thủ nhưng trong bối cảnh đội bóng không dư dả tài chính, ông đành phải "liệu cơm gắp mắm" với dàn nhân sự hiện tại. Ảnh: Quảng Nam FC. 

Lo nhất là lực lượng của đội khi hầu hết đều chưa từng góp mặt ở V-League, còn nếu có thì cũng ít được ra sân. Do kinh phí hạn hẹp, nên tôi cũng không thể đua tranh trên thị trường chuyển nhượng, do cầu thủ tốt chắc chắn chẳng đến tay mình.

Tôi cũng muốn bổ sung lắm chứ, nhưng kinh phí hạn hẹp quá nên có bao nhiều thì xài bấy nhiêu, trước mắt là cứ tận dụng những người mình đang có. Thêm vào đó, mục tiêu của Quảng Nam chỉ là trụ hạng, nên chúng tôi cứ cố gắng từng trận một theo kiểu sống chung với lũ vậy”.

Phi Yến | 14:54 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục