Người nhà ở tuyển Cameroon ủng hộ quyết định gia nhập Barca của Alex Song

22:57 Thứ sáu 07/09/2012

Có dịp gặp lại Alex Song khi tập trung đội tuyển quốc gia, N'Kono Tommy đã ủng hộ quyết định gia nhập Barca của đồng đội. Hơn nữa, anh tin rằng tiền vệ đồng hương sẽ sớm thích nghi với lối chơi của CLB xứ Catalan.

Trong một nột dung phỏng vấn trên trang Footafrica365.fr. N'Kono - HLV thủ môn của tuyển Cameroon đã không ngại bày tỏ những lời tốt đẹp đến việc Alex Song chọn Barca làm nơi dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp thi đấu của anh ấy.

Alex Song tại tuyển Cameroon. Ảnh: SPORT

Ông này cho biết cảm giác khi hay tin Barca đã chiêu mộ được Alex Song: "Đó là một niềm vui mừng cho cậu ấy. Điều này chứng minh rằng Song đang phát triển sự nghiệp của mình trong một đội bóng lớn. Khát khao thành công tại Barca sẽ tạo nên những cầu thủ xuất sắc trên thế giới."

HLV thủ môn đương nhiệm đang công tác tại Espanyol nói thêm: "Điều cốt yếu là việc gia nhập vào được đội bóng đó dù cho giải đấu nào cũng là quan trọng như nhau, nhưng đây vẫn là một thuận lợi hơn so với Premier League. Tôi nghĩ rằng đẳng cấp của từng giải không khác nhau là mấy. Dù sao đi nữa cậu ấy cũng sớm thích nghi với điều kiện này."

Hiện tại, Alex Song đang tập trung cùng các đồng đội tại tuyển Cameroon chuẩn bị cho Vòng loại CAN 2013. Cameroon sẽ có trận đối đầu với Đảo Cape Verde trong loạt trận lượt đi diễn ra vào rạng sáng ngày 9/9. Hiện họ đang có mặt tại Praia trong chuyến làm khách này.

TQT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục