Người đẹp Ukraine đặt mục tiêu vô địch Australian Open

16:50 Chủ nhật 14/01/2018

TinTheThao.com.vnChưa từng đi quá vòng tứ kết ở bất kỳ Grand Slam nào nhưng Elina Svitolina vẫn mạnh dạn đặt mục tiêu giành chức vô địch của Australian Open 2018.

Với sự vắng mặt của Serena Williams, cơ hội vô địch Australian Open đang mở ra với tất cả các tay vợt trong top 10 thế giới. Cá nhân Svitolina cũng là một ứng cử viên sáng giá với vị trí số 4 thế giới mà cô đang nắm giữ.

svit1

 Svitolina quyết tâm vô địch Australian Open. Ảnh: Internet.

Trong năm 2017, Svitolina đã có mùa giải thành công và nhiều dấu ấn với 5 danh hiệu WTA, lần đầu tiên khép lại năm ở vị trí số 4. Ngoài ra người đẹp 23 tuổi của Ukraine còn mở màn năm 2018 theo cách không thể hoàn hảo hơn khi vô địch Brisbane International - giải đấu chạy đà cho Australian Open.

"Mỗi sân chơi Grand Slam có chút khác biệt và thành tích của họ phụ thuộc vào những gì mà họ làm được ở các giải đấu khởi động trước đó. Tôi đã trải qua một tuần thật sự ấn tượng ở Brisbane và tự tin mình có thể gây sốc ở Australian Open," Svitolina nói.

Tại Australian Open, Svitolina hứa hẹn sẽ gặp khó khăn tại vòng bốn khi đối thủ có thể là KVĐ US Open - Sloane Stephens. Kế đến cô có thể đối đầu Venus Williams ở tứ kết và Caroline Wozniacki tại bán kết.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:40 14/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục