Sốc nối tiếp sốc ở giải quần vợt tiền Australian Open

12:33 Thứ ba 09/01/2018

TinTheThao.com.vnChỉ sau vòng đấu đầu tiên, đã có 5/8 hạt giống nói lời chia tay với Sydney International 2018.

 Sydney International chính là giải đấu chạy đà cuối cùng của các tay vợt nữ trước khi hướng đến cuộc so tài ở Australian Open. Sau kỳ nghỉ đông, có vẻ như nhiều hạt giống vẫn chưa thể tìm lại được cảm giác thi đấu tốt nhất và đó có lẽ cũng là nguyên nhân dẫn đến khá nhiều cú sốc.

Jelena-Ostapenko_-2018-Shenzhen-Open-WTA-International-Open--03-662x472

 Ostapenko bị loại sớm ở Sydney. Ảnh: Internet.

Cú sốc lớn nhất thuộc về nhà ĐKVĐ Roland Garros - Jelena Ostapenko, hạt giống số ba của giải. Ostapenko đã để thua khá chóng vánh trước đàn chị người Nga Ekaterina Makarova sau hai ván 7-6(7-3), 6-1).

Niềm hy vọng số 1 của quần vợt Vương quốc Anh - Johanna Konta cũng để lại nỗi thất vọng lớn khi thua 6-3, 7-5 trước Aga Radwanska. Trước đó tại Brisbane, Konta dính chấn thương hông và dừng cuộc chơi tại tứ kết. Khả năng tham dự Australian Open vào tuần sau của tay vợt 26 tuổi hiện tại vẫn đang là một dấu hỏi.

Ngoài ra giải đấu còn nhận thêm 3 cú sốc khác từ các hạt giống Kristina Mladenovic (5, Pháp), Sloane Stephens (6, Mỹ) và Anastasija Sevastova (8, Latvia). 

Hai hạt giống còn lại trong top 8 là Garbine Muguruza (Tây Ban Nha) và Venus Williams (Mỹ) đều được miễn thi đấu vòng một. Tại vòng hai, Venus sẽ có cuộc chạm trán đáng chờ đợi với Angelique Kerber (Đức), trong khi Muguruza tiếp đối thủ khó chịu người Hà Lan - Kiki Bertens.

Một số kết quả đáng chú ý tại vòng 1:

1

 

2

 

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:20 09/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục