Người cũ đẩy CLB Bình Dương xuống đáy V-League 2023

20:27 Chủ nhật 02/07/2023

Với trận thua Nam Định 2-3 vào chiều 2/7, CLB Bình Dương chính thức rơi xuống cuối bảng xếp hạng sau khi giai đoạn một V-League 2023 khép lại.

Người cũ đẩy CLB Bình Dương xuống đáy V-League 2023 - Bóng Đá

Tô Văn Vũ không ăn mừng khi ghi bàn vào lưới CLB Bình Dương. Ảnh: CLB Nam Định.

Trên sân Gò Đậu, CLB Nam Định chơi thăng hoa và có liên tiếp 3 bàn thắng trong hiệp một, lần lượt do công Trần Ngọc Sơn, Andre Luiz và Tô Văn Vũ, người từng khoác áo đội Bình Dương. Rimario Gordon lập một cú đúp nhưng vẫn chừng đó là không đủ để giúp đại diện miền Nam thoát khỏi trận thua.

Với trận thua này, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức rơi xuống cuối bảng xếp hạng với 7 điểm. Bởi lẽ, trong trận đấu cùng giờ, CLB Đà Nẵng bất ngờ đánh bại CAHN 1-0 để leo lên vị trí thứ 12 với 3 điểm. Trong khi đó, với thêm 3 điểm, CLB Nam Định chính thức trụ hạng khi vào top 8 với 19 điểm.

Trong cuộc đối đầu này, CLB Bình Dương để lộ nhiều sơ hở trong phòng ngự. Ngay phút thứ 6, họ đã để đội khách đã mở tỷ số. Từ đường tạt bóng chính xác của Tô Văn Vũ, Đinh Viết Tú băng vào đánh đầu, đưa bóng chạm xà khung thành. Sau đó, Trần Ngọc Sơn có mặt đúng lúc để đá bồi thành công.

Chỉ 4 phút sau, CLB Nam Định vươn lên dẫn trước 2-0. Từ cú đá phạt của Hendrio Araujo, Andre Luiz dứt điểm cận thành bằng chân trái, khiến thủ môn Nguyễn Sơn Hải vào lưới nhặt bóng. Ở hai bàn thắng này, các hậu vệ CLB Bình Dương đều phòng ngự thiếu quyết đoán.

Phút 30, CLB Bình Dương lại thêm một lần nữa nhận bàn thua sau pha bóng cố định. Cú đá của Hendrio không quá khó nhưng Sơn Hải lại xử lý thiếu an toàn, tạo điều kiện cho Tô Văn Vũ dứt điểm đơn giản, nâng tỷ số lên 3-0 cho CLB Nam Định.

Một phút sau, hy vọng lại thắp lên cho CLB Bình Dương khi họ được hưởng phạt đền. Từ khoảng cách 11 m, Rimario Gordon rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3.

Sang hiệp hai, CLB Bình Dương không tạo được sự chuyển biến tích cực đủ lớn. Những nỗ lực chỉ giúp họ có được bàn thắng muộn màng ở phút 90+3, do công Rimario. Chung cuộc, CLB Bình Dương nhận thất bại 2-3.

Người cũ đẩy CLB Bình Dương xuống đáy V-League 2023 - Bóng Đá

Bảng xếp hạng V-League 2023 sau giai đoạn một. Ảnh: VPF.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Khang | 19:30 02/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục