Ngày về HAGL của Vũ Văn Thanh

21:18 Thứ bảy 18/02/2023

Cầu thủ trưởng thành từ HAGL có dịp trở lại nơi mình được đào tạo ở vòng 4 V-League khi gặp lại các đồng đội cũ vào chiều 18/2.

 - Bóng Đá

 Chiều 18/2, CLB Công An Hà Nội (CAHN) có buổi tập làm quen sân Pleiku. HLV Paulo Foiani dặn dò các cầu thủ trước trận đấu quan trọng sau 2 trận thua liên tiếp từ đầu mùa.

 - Bóng Đá

 Nhân vật đáng chú ý trong đội hình CAHN là tiền vệ Vũ Văn Thanh. Đây là lần đầu tiên cầu thủ sinh năm 1996 trở lại Pleiku từ khi quyết định ra đi tìm thử thách mới ở đội bóng tân binh V-League 2023.

 - Bóng Đá

 Một số người hâm mộ đến sân theo dõi muốn chụp hình cùng cầu thủ đã có nhiều năm ăn tập tại Gia Lai.

 - Bóng Đá

 Cầu thủ quê ở Hải Dương không gặp nhiều khó khăn để chiếm suất đá chính ở CAHN. Anh gia nhập vào tập thể mạnh, nhiều ngôi sao, được đánh giá cao về tiềm lực và tham vọng.

 - Bóng Đá

 Người đứng sau kế hoạch tái thiết hình ảnh CLB CAHN là Trưởng đoàn Trần Tiến Đại (phải). Ông Đại đã lên một kế hoạch tuyển quân rầm rộ cho HLV Paulo Foiani trước thềm mùa giải 2023.

 - Bóng Đá

 Trong đội hình CAHN, thủ môn Việt kiều Patrik Le Giang cũng đáng chú ý. Anh chưa được ra sân phút nào từ khi về Việt Nam trong mùa giải này. Dù đã được đăng ký thay cho Filip Nguyễn, Patrik chưa đủ điều kiện thi đấu.

 - Bóng Đá

 Đội khách CAHN tập luyện tích cực để mong đánh bại chủ nhà HAGL. Hai đội đang bằng điểm nhưng phong độ hoàn toàn trái ngược. HAGL hòa 3 trận, trong khi CAHN thắng 1 và thua 2.

 - Bóng Đá

 Đội trưởng Tô Văn Vũ chia sẻ trước buổi tập: "Chúng tôi không có áp lực nhưng cần chơi gắn kết hơn. Toàn đội luôn bảo ban nhau sau hai trận thua. HAGL gồm nhiều cầu thủ trẻ nhưng quyết tâm rất cao".

 - Bóng Đá

Đội hình nhiều ngôi sao của CAHN sẽ là thử thách không nhỏ với HAGL. Đoàn Văn Hậu và các đồng đội rất muốn có chiến thắng để khép lại 4 vòng đầu tiên với điểm số cao nhất.

Nguồn: Zing.vn
Quang Thịnh | 20:26 18/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục