Nadal, Wawrinka rủ nhau thua sốc ở Miami

08:12 Chủ nhật 27/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cú sốc lớn xảy ra ở hai giải quần vợt Miami Open khi hai tay vợt Rafael Nadal và Stan Wawrinka thua đau trước những đối thủ dưới cơ.

Nadal thua sốc ở vòng hai Miami Masters. Ảnh: Internet.

Wawrinka tiếp tục cho thấy phong độ thất thường khi để thua tay vợt hạng 51 thế giới người Nga Andrey Kuznetsov với các tỷ số 3-6, 4-6 ngay vòng hai. Đây thật sự là kết quả đáng thất vọng với chủ nhân của hai danh hiệu Grand Slam.

Không phải đợi quá lâu, người hâm mộ sau đó được chứng kiến cơn chấn động lớn khác mang tên Nadal. Còn nhớ mới tuần trước, Nadal mới được ca ngợi dù để thua Djokovic ở bán kết Indian Wells, song anh lại khiến tất cả một lần nữa phải đặt dấu hỏi về thể lực của anh khi bỏ cuộc trong ván đấu quyết định với Damir Dzumhur của Bosnia & Herzegovina với tỷ số 6-2, 4-6, 0-3. Nadal sau đó cho hay anh cảm thấy chóng mặt, lo ngại sức khỏe không đảm bảo.

Như vậy là sau hơn 6 năm và 443 trận đấu, từ khi bỏ cuộc trong trận tứ kết Australian Open với Andy Murray hồi 2010, Nadal mới lại rút lui giữa chừng. Nhưng lần rút lui này khác với 6 năm trước khi nó khiến mối hoài nghi về thể lực cùng sự trở lại của anh lớn hơn nhiều.

Tính đến hiện tại, những cái tên còn lại như Kei Nishikori (6), Andy Murray (2), Tomas Berdych (7), David Ferrer (8), Jo-Wilfried Tsonga (9), Milos Raonic (12) hay Gael Monfils (16) là những người lãnh sứ mạng đánh bại Djokovic, song với phong độ cao như Nole hiện nay thì điều đó rất khó xảy ra.

Nam Anh (Tổng hợp) | 08:00 27/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục