Nadal sẽ công bố mẫu "xế hộp" X-Men

16:51 Thứ ba 25/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu số 1 thế giới Rafael Nadal sẽ tham dự buổi ra mắt dòng xe mới của hãng Kia Sorento với chiếc "xế hộp" được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ siêu phẩm X-Men (Dị nhân).

Được biết, buổi giới thiệu dòng "xế hộp" mới này sẽ được diễn ra 1 tuần trước khi giải Australian Open 2015 khởi tranh. Hãng xe Kia là nhà tài trợ của giải và Nadal là đại sứ thương thiệu của công ty này.

Trong quá trình tạo nên chiếc siêu xe, các nhà thiết kế đã mời người hâm mộ của dòng phim X-men tham gia một trò chơi đoán xem nhân vật X-Men nào trở thành nguồn cảm hứng để tạo nên kiểu dáng cho chiếc xe.

Cũng trong sự kiện này, hãng Kia đã tung ra một video quảng cáo khá hấp dẫn cho thấy Nadal đang hợp tác cùng những siêu anh hùng X-Men chống lại nhóm rô-bốt Sentinels, xuất hiện trong tập phim "X-Men: Ngày cũ của tương lai".

Theo đó, nội dung phim xoay quanh kịch bản để giành được danh hiệu Grand Slam đầu tiên trong năm thì Nadal và biệt đội X-Men phải nhờ đến sự trợ giúp của chiếc “Kia X-Car” để chống chọi lại Sentinels.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục