Murray 'thay máu' ê-kíp huấn luyện

03:43 Thứ năm 27/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Daily Mail, tay vợt Andy Murray quyết định thực hiện cuộc thay máu ê-kíp huấn luyện sau khi trải qua một mùa giải tệ hại.

Murray và Dani Vallverdu (phải) ngưng hợp tác sau nhiều năm gắn bó

Theo đó, chỉ có huấn luyện viên Amelie Mauresmo tiếp tục được tin dùng ở mùa giải 2015, trong khi trợ lý HLV Dani Vallverdu và chuyên gia thể lực Jez Green đều bị sa thải. "Chúng tôi đã ngồi lại cùng nhau vào cuối mùa giải và quyết định thực hiện sự thay đổi vì đó là điều tốt cho tất cả.

Tôi đang bước vào quá trình chuẩn bị cho Australian Open và bản thân rất háo hức cho mùa giải mới. Xin cám ơn Jez và Dani vì những nỗ lực của họ trong nhiều năm qua. Tôi xin chúc họ những điều tốt lành trong tương lai", Andy Murray ra thông báo ngắn gọn vào chiều hôm qua.

Báo Anh giải thích, quyết định ngưng hợp tác với Dani Vallverdu, từng có 5 năm gắn bó với Andy Murray, là do những bất hòa liên quan đến HLV Amelie Mauresmo. Theo đó, từng có những làn sóng tranh cãi xảy ra trong ban huấn luyện sau khi Murray "tầm sư" cựu tay vợt nữ người Pháp ở mùa giải sân cỏ 2014.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục