Murray phản pháo đàn anh, bênh vực HLV nữ

12:32 Chủ nhật 30/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Có vẻ như Andy Murray luôn dành sự tôn trọng tuyệt đối cho Amelie Mauresmo.

Murray vẫn sẽ gắn bó với Mauresmo. Ảnh: Internet

Năm 2014 vừa qua Murray thi đấu không thành công với việc chỉ dành được 3 danh hiệu, trong đó lớn nhất là chức vô địch ATP 500 tại Valencia. Ở các Grand Slam và Masters 1.000 Murray không đút túi được chức vô địch nào.

Theo đánh giá của nhiều người, trong đó có cựu tay vợt số 1 Vương Quốc Anh Tim Henman thì một trong những nguyên nhân khiến Murray thi đấu không thành công là do chọn HLV nữ Amelie Mauresmo, Henman cho hay quyết định của Murray là không thật sự hợp lý và không có ảnh hưởng tích cực đến lối chơi của tay vợt người Anh.

Tuy nhiên ở một động thái mới đây nhất Murray đã phản pháo đàn anh và lên tiếng bênh vực Mauresmo. “Đôi khi, mùa giải năm nay không thật sự khả thi, nhưng các bạn nên nhớ là chúng tôi mới chỉ trải qua 6 hay 7 tuần lễ làm việc với nhau kể từ Wimbledon", Murray nói.

"Vâng, có những thời điểm trong mùa giải năm nay chứng kiến tôi chơi một số trận đấu khá tồi tệ, nơi mà đẳng cấp của tôi bị sa sút và tôi cũng không hề chờ đợi điều đó. Đây không phải là mùa giải hay nhất của tôi, nhưng khi thời gian trôi đi, nó bắt đầu trở nên khá khẩm hơn lên. Tôi cũng đã chơi rất chắc chắn ở Australian Open và Wimbledon đó chứ. Phong độ của tôi đang đi đúng đường".

Được biết mới đây Murray đã quyết định thay máu toàn bộ ê kíp và chỉ giữ lại duy nhất Mauresmo, có vẻ như cựu vô địch Wimbledon vẫn đang muốn chứng tỏ việc gắn bó với HLV người Pháp là điều sáng suốt.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục