Murray động viên Nadal

09:09 Thứ ba 04/09/2012

Andy Murray vừa lên tiếng động viên Rafael Nadal sau khi tay vợt người Tây Ban Nha vừa nhận thêm một tin tức không vui về chấn thương của mình.

Chấn thương đầu gối của Nadal dường như nghiêm trọng hơn dự kiến ban đầu rất nhiều. Giờ đây sau khi đã không thể tham dự Olimpic, US Open 2012, có thể số 3 thế giới vẫn sẽ chưa thể trở lại thi đấu cho đến hết năm nay.

Murray và Nadal. Ảnh: Internet.

Trong một phát biểu mới đây, Andy Murray đã lên tiếng kêu gọi Nadal đừng quá nôn nóng trong việc việc điều trị chấn thương mà khiến nó trở nên nặng hơn. "Tôi tin chắc rằng anh ấy sẽ sớm trở lại đầy mạng mẽ như trước đây. Có thể sẽ mất một thời gian khá lâu. Anh ấy chưa từng phải nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian dài như thế này vào trước đây. Tuy nhiên anh ấy luôn trở lại với hình ảnh của một tay vợt hàng đầu thế giới. Và đó cũng là điều mà tôi mong chờ vào lúc này."

Tối nay, tay vợt Vương Quốc Anh sẽ bước vào trận đấu tại vòng 4 US Open, nơi anh sẽ đối đầy với hạt giống số 16 của giải, Milos Raonic, người từng đánh bại anh trên mặt sân đất nện tại Barcelona cách đây không lâu.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục