Murray đánh 2 trận đủ sống cả năm

11:33 Thứ tư 07/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chỉ sau đúng hai trận thắng Andy Murray đã đút túi số tiền mà nhiều người mơ ước.

Andy Murray. Ảnh: Internet

Dù không phải là giải đấu nằm trong hệ thống thi đấu chính thức của ATP nhưng kể từ khi ra đời đến nay World Tennis Championship (hay còn gọi là giải Mubadala) luôn thu hút được những tên tuổi hàng đầu tham dự. 

Với tiêu chí nhanh, gọn, lẹ (diễn ra chỉ trong 3 ngày), Mubadala năm nay quả thật là một ngày hội trước khi Australian Open khai màn với sự xuất hiện của cả Djokovic, Nadal, Murray và Stan Wawrinka. Trong đó người được hưởng lợi nhất chính là tay vợt vô địch lần này: Andy Murray.

Murray với tư cách hạt giống số 4 phải thi đấu từ vòng 1 và muốn vô địch lẽ ra anh phải chơi đến 3 trận. Tuy nhiên rất may là sau khi hạ Nadal tại bán kết thì đối thủ của Murray ở chung kết là Djokovic tuyên bố bỏ cuộc vì bị sốt. "Bất chiến tự nhiên thành", Murray lên ngôi và đút túi số tiền lên đến 250.000 đô la. Con số mà nhiều tay vợt tốp sau khác luôn mơ ước và chưa chắc đã có được sau 1 năm cày ải.

Chỉ ra một so sánh đơn giản để thấy rõ sức hấp dẫn của tiền bạc. Murray năm ngoái dù vắt sức ở Wimbledon cũng chỉ đút túi vỏn vẹn 226.000 USD, tức ít hơn đến 24.000 USD so với Mubadala, giải đấu mà anh chỉ đánh đúng 2 trận. Mùa này trước mắt Murray sẽ là những giải biểu diễn tại quê nhà và một số giải khác ở châu Á. Tay vợt người Anh chắc chắn sẽ lại kiếm bộn tiền nữa từ những giải đấu "đánh chơi" nhưng kiếm tiền thật này.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục