Murray chính thức rút lui khỏi ATP World Tour Final

18:44 Thứ tư 09/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Không năm ngoài dự đoán của nhiều người, Andy Murray đã không thể đảm bảo được sức khỏe để tham dự ATP World Tour Final.

Andy Murray. Ảnh: Internet.

Phát biểu về sự vắng mặt của mình,  tay vợt số 3 thế giới đã cho biết: "Tôi thật sự rất thất vọng khi không thể có mặt tại London năm nay. Tôi thật sự muốn được thi đấu trước các CĐV nhà. Đó chắc chắn sẽ là một bầu không khí rất tuyệt. Điều mà tôi có thể làm vào lúc này đó là nỗ lực hết mình để có mặt tại giải đấu vào năm sau."

Nguyên nhân khiến cho tay vợt Vương Quốc Anh không thể tham dự giải đấu dù anh sớm đã giành được vé tham dự giải đấu này đó là do chấn thương lưng mà anh gặp phải hồi tháng trước, và dù đã được phẫu thuật thành công, nhưng hiện anh vẫn còn cần thêm thời gian để hồi phục.

Theo các bác sĩ của Murray cho biết, nếu chăm chỉ luyện tập và làm đúng theo những gì được hướng dẫn, tay vợt 25 tuổi này sẽ sớm có thể cầm vợt trở lại vào cuối năm nay để kịp chuẩn bị cho Australian Open sẽ diễn ra vào tháng Giêng 2014.

Lại nói về ATP World Tour Final, hiện mới chỉ có 3/8 tay vợt chắc suất tại London, đó là Rafael Nadal, Novak Djokovic và David Ferrer.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục