M.U lên lịch du đấu ở Hồng Kông

20:32 Thứ hai 04/02/2013

Manchester United ngày hôm nay vừa thông báo đội hình một của họ sẽ có trận đấu với Kitchee FC tại Hong Kong như một phần trong tour du đấu 2013.


Quỷ đỏ có một lượng lớn NHM ở châu Á. Riêng ở Trung Quốc đã có đến 108 triệu người hâm mộ. Theo lịch trình được đề ra, Man United sẽ có mặt tại Hong Kong vào ngày 29 tháng Bảy để thi đấu với Kitchee FC trên SVĐ Hong Kong. Đây cũng là lần đầu tiên thầy trò Sir Alex trở lại Hong Kong kể từ năm 2005.

Giám đốc điều hành David Gill của Manchester United phát biểu: "CLB có một lượng người hâm mộ khổng lồ tại Trung Quốc và đặc biệt là ở Hong Kong. Chúng tôi đã đến thăm nơi đây một vài lần và sau tám năm, thật tuyệt khi được trở lại thi đấu ở Hong Kong vào mùa hè này.

"Chúng tôi đang rất mong chờ được gặp gỡ họ, các đối tác thương mại của đội bóng và quan trọng hơn cả là tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới".


Về phía Kitchee FC, ông chủ tịch Ken K. Ng đã tỏ rõ sự vui mừng khi được chào đón Quỷ đỏ: "Kitchee vui mừng chào đón Manchester United trở lại Hong Kong sau tám năm vắng bóng. Đây sẽ là một sự kiện vô cùng lớn và thật vinh hạnh cho Hong Kong, bởi vì Manchester United là CLB lớn nhất thế giới và được sự ủng hộ của rất đông đảo người dân ở đây."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục