Miller "vỡ mộng" so găng với quyền vương Joshua

16:16 Thứ bảy 20/04/2019

TinTheThao.com.vnTay đấm người Mỹ đã hết hy vọng thượng đài với Anthony Joshua vào ngày 1 tháng 6 tới đây.

Từng công kích Anthony Joshua là kẻ gian lận chơi thuốc, nhưng trớ trêu thay, chính Jarrell Miller mới là người bị phát hiện dương tính với chất cấm. Ở lần kiểm tra thứ hai, kết quả vẫn không thay đổi với tay đấm người Mỹ.

a

 Miller (bên phải) hết hy vọng thượng đài với Joshua vào ngày 1 tháng 6 tới đây.

Bất chấp việc Miller không được cấp phép thi đấu, Joshua vẫn sẽ giữ nguyên kế hoạch thượng đài tại Madison Square Garden vào ngày 1 tháng 6 tới đây. Đối thủ tiếp theo của nhà vô địch WBO, IBF và WBA hạng nặng sẽ được thông báo ngay trong tuần tới.

"Tôi không nghĩ đó sẽ là Dillian Whyte," Eddie Hearn mở đầu cuộc phỏng vấn trên Sky Sports. "Chúng tôi sẽ hoạt động tích cực trong vài ngày tới đây, và sẽ thông báo đối thủ tiếp theo của Joshua vào đầu tuần tới.

Luis Ortiz là một trong những tay đấm đầu tiên mà tôi thật sự có liên hệ. Quản lý của cậu ấy báo rằng lời đề nghị của tôi quá gấp. Tôi không tán thành với điều này, song phía họ sẽ trao đổi lại với Ortiz.

Tôi nghĩ trận đấu với Ortiz sẽ rất tuyệt. Chúng tôi có chút lo lắng khi có thông tin cậu ấy có dự định so găng với Deontay Wilder," ông bầu quyền lực của Joshua cho hay.

Bảo Bảo | 16:00 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục