Milan ra đề nghị cho mục tiêu Man United

14:58 Thứ tư 30/08/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Gianluca Di Marzio đưa ra cập nhật cho biết, AC Milan đã gửi đề nghị chiêu mộ một tiền đạo nằm trong tầm ngắm của Manchester United.

 

Nguồn tin từ ký giả Gianluca Di Marzio cho biết, AC Milan đã gửi lời đề nghị trị giá khoảng 12 triệu euro, có đính kèm phụ phí cho Porto để hỏi mua chân sút Mehdi Taremi bên phía Porto

Hợp đồng cũng đã được phía đại diện nước Ý soạn sẵn, có thời hạn đến hè 2024 và Rossoneri tin rằng, mức phí họ đưa ra là một con số hợp lý để chiêu mộ tiền đạo người Iran. 

Milan ra đề nghị cho mục tiêu Man United - Bóng Đá

AC Milan đã gửi đề nghị chiêu mộ Mehdi Taremi. 

Trước đó, Mehdi Taremi cũng từng lọt vào tầm ngắm của Manchester United khi HLV Erik Ten Hag cần bổ sung một chân sút chất lượng để thay thế cho Anthony Martial đã sa sút phong độ. Tương tự, AC Milan cũng đang muốn tìm người "chia lửa" với Olivier Giroud, người sắp bước sang tuổi 37. 

Mùa giải năm ngoái, tiền đạo tuyển Iran có màn thể hiện chói sáng khi đóng góp 31 bàn thắng sau 51 trận đấu cho Porto. Trong đó, có 22 bàn ở giải Liga Portugal và 5 bàn/7 trận tại Champions League. Tài năng của Taremi là không phải bàn cãi và anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung sáng giá cho bất kỳ đội bóng nào. 

Phi Yến | 14:00 30/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục