Milan củng cố hàng thủ: Mua đứt Zapata, trói Mexes

20:49 Thứ ba 14/05/2013

Tuần trước, Milan đã chính thức chiêu mộ thành công trung vệ trẻ Jherson Vergara của Deportes Quindio với giá chỉ 2 triệu euro. Thành viên của đội U20 Colombia sẽ bước sang tuổi 19 vào ngày 26 tháng này. Hiện tại, Vergara đang được xem là những hậu vệ sáng giá nhất của bóng đá Colombia. Bên cạnh sự chú trọng tới việc “ươm mầm” tài năng trẻ, PCT Adriano Galliani cũng khẳng định, đội chủ sân San Siro đang thương lượng với Villarreal để mua đứt Zapata.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Khoác áo Rossoneri theo HĐ cho mượn từ mùa Hè năm ngoái, trung vệ người Colombia đã ra sân tổng cộng 26 trận và thi đấu khá ấn tượng. Theo dự kiến, Milan sẽ chỉ phải chi khoảng 3 triệu euro để thuyết phục đội bóng hạng 2 TBN nhả người. Về phần mình, Zapata cũng muốn tiếp tục ở lại San Siro thay vì trở về sân El Madrigal, dù Villarreal đang tràn trề cơ hội được lên chơi tại La Liga mùa tới.

Ngoài kế hoạch mua đứt trung vệ 26 tuổi này, Milan cũng rục rịch chuyện gia hạn HĐ với Mexes, bất chấp việc cầu thủ người Pháp đã bước sang tuổi băm (31). Có thể hình dung hàng thủ của Rosonerri mùa tới sẽ là sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Trái ngược với bộ mặt khởi sắc của hàng công, tuyến phòng ngự Milan mùa này thường xuyên khiến HLV Max Allegri phải đau đầu, khi để thủng lưới tới 38 bàn sau 37 trận, nhiều nhất trong tốp 3.

Hoàng Liên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục