Mesut Oezil được động viên

09:18 Thứ năm 09/10/2014

(BongDa.com.vn) - Với chấn thương vừa mới gặp phải, Mesut Oezil phải ngồi ngoài ít nhất 3 tháng. Đó là một tin không hề vui vẻ gì đối với Arsenal và cho chính Oezil. Tuy nhiên, anh cũng phần nào được an ủi khi được các đồng đội động viên.

Santi Cazorla hy vọng Oezil có thể sớm bình phục và khẳng định Arsenal rất cần sự phục vụ của tiền vệ quốc tế người Đức.

Oezil nhận được sự động viên từ các đồng đội.

Trước đó, khi tập trung cùng tuyển Đức, Oezil đã bị phát hiện có vấn đề và phải đi chẩn đoán gấp. Tình hình có vẻ rất nghiêm trọng khi bác sĩ của tuyển thông báo Oezil sẽ phải ngồi ngoài 3 tháng vì chấn thương đầu gối.

Tuy nhiên, phía Arsenal đã lên tiếng rằng còn quá sớm để đánh giá việc Oezil phải ngồi ngoài trong bao lâu. Và đội bóng này đang đợi Oezil trở lại London để tiến hành kiểm tra một lần nữa.

Oezil đã có 8 trận ra sân trong mùa này cho Arsenal và ghi được một bàn thắng. Đồng đội Cazorla mong muốn anh trở lại thi đấu càng sớm càng tốt.

Cả Podolski cũng có những lời động viên dành cho Oezil. Hầu hết mọi người đều mong muốn tiền vệ này sớm trở lại.

Với chấn thương của Oezil, danh sách bệnh binh của Arsenal có thể sắp xếp thành một đội hình chính 11 người để thi đấu. Lực lượng của Pháo thủ vào lúc này đang rất mỏng.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục