Messi hạnh phúc vì được fan Argentina đối xử như ở Barca

15:46 Thứ bảy 13/10/2012

Lionel Messi đã không giấu nổi niềm hạnh phúc khi anh nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ các CĐV nhà trong chiến thắng 3-0 của Argentina trước Uruguay tại vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ.

Messi lập cú đúp vào lưới Uruguay - Ảnh Getty

Messi vẫn luôn bị chỉ trích là chơi tốt ở CLB nhưng lại không thể hiện được mình trong màu áo ĐTQG. Tuy vậy, siêu sao từng 3 lần liên tiếp đoạt Quả bóng Vàng này đang dần xóa bỏ định kiến khi anh liên tục tỏa sáng trong màu áo ĐT Argentina thời gian gần đây, mà trận đấu với Uruguay sáng nay là một minh chứng. Messi đã lập một cú đúp cho Argentina và tham gia vào bàn thắng còn lại của Aguero, giúp Albiceleste giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước đối thủ mạnh Uruguay.

“Tôi luôn hạnh phúc khi được chơi bóng cho Argentina. Bây giờ chúng tôi đang chiến thắng và mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Tôi vui mừng vì người hâm mộ Argentina đang dành rất nhiều tình yêu cho tôi. Điều đó đã xảy ra ở River Plate, Cordoba, và hôm nay là Mendoza. Người hâm mộ Argentina đang đối xử với tôi như các CĐV Barca vậy”, Messi bày tỏ sau trận đấu.

3 điểm giành được Uruguay giúp Argentina độc chiếm vị trí dẫn đầu tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ và một chiến thắng nữa trước Chile sau đây vài ngày sẽ giúp họ đến gần hơn nữa với một tấm vé tới Brazil.

“Chiến thắng trước Uruguay rất quan trọng và nếu chúng tôi tiếp tục đánh bại Chile, Argentina sẽ tiến một bước dài trong việc giành vé tới World Cup. Chile sẽ là một đối thủ rất khó chịu bởi họ có một đội hình mạnh. Họ cũng rất khát chiến thắng vào lúc này nên trận đấu tới sẽ rất phức tạp”, Messi nhận định.

Argentina hiện đang dẫn đầu vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ với 17 điểm sau 8 trận, nhiều hơn 1 điểm so với hai đội xếp sau là Colombia và Ecuador.
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục