"Messi đã từ bỏ bóng đá để chơi 'bóng đá' - thật đáng xấu hổ"

10:13 Thứ bảy 05/08/2023 | 11

TinTheThao.com.vnNgười dẫn chương trình truyền hình Piers Morgan một lần nữa chỉ trích đội trưởng Lionel Messi của Inter Miami.

 

Morgan, một người hâm mộ Cristiano Ronaldo, cho rằng Messi đã từ bỏ bóng đá và nói rằng việc anh chuyển đến Inter Miami là điều đáng xấu hổ. Trên Twitter, Morgan đã viết: "Messi đã từ bỏ bóng đá (football) để chơi 'bóng đá (soccer)' - thật đáng xấu hổ."

Messi đã gia nhập Inter Miami vào tháng trước với tư cách là cầu thủ tự do. Cựu đội trưởng của Barcelona đã gia nhập câu lạc bộ MLS sau khi hết hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain. Đội trưởng người Argentina cho đến nay đã ghi 5 bàn sau 3 trận cho Inter Miami.

Cuộc ganh đua giữa Messi và Ronaldo tiếp tục - Bóng Đá

 Messi liên tục ghi bàn cho Miami.

Morgan được biết đến là một người hâm mộ lâu năm của Arsenal và cũng thân thiết với Ronaldo, thường đứng ra bảo vệ siêu sao người Bồ Đào Nha.

Cuối năm ngoái, chính ông là người được CR7 lựa chọn để thực hiện cuộc phỏng vấn gây bão thế giới bóng đá, nơi tiền đạo này nói xấu Man United, dẫn đến sự chia tay giữa anh với CLB. Sau đó, Ronaldo chuyển đến Ả Rập Xê Út, mở màn cho cuộc di cư ồ ạt của hàng loạt ngôi sao lớn châu Âu đến với bóng đá châu Á.

Thanh Vũ | 09:15 05/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục