Mất người vì thẻ đỏ, thua đau phút bù giờ, HLV Hà Nội nói gì về trọng tài?

23:23 Chủ nhật 31/03/2024

HLV Daiki Iwamasa của CLB Hà Nội đưa ra cái nhìn của bản thân về công tác trọng tài trong trận đấu với Nam Định tại vòng 14 V-League 2023/24.

Trên sân nhà Hàng Đẫy, Hà Nội FC tiếp đón đội đầu bảng Nam Định. Các vị khách là người mở tỷ số trước khi Rafaelson Bezerra Fernandes đánh bại thủ thành Quan Văn Chuẩn bằng pha dứt điểm chéo góc vào góc cao khung thành phút 15. Cựu vô địch V-League quân bình tỷ số ở đầu hiệp 2 nhờ công Nguyễn Văn Quyết (48') nhưng Tagueu Tadjo Diederrick Joel nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Ngọc Sơn khiến đoàn quân HLV Daiki Iwamasa phải chơi thiếu người khoảng thời gian cuối trận. Và đúng những giây cuối cùng khoảng thời gian bù giờ, Lucas Alves de Araujo ấn định tỷ số 2-1 cho Nam Định bằng pha đệm bóng cận thành chuẩn xác sau đường kiến tạo của Rafaelson.

Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, HLV Daiki Iwamasa đã trả lời câu hỏi về công tác trọng tài.

Mất người vì thẻ đỏ, thua đau phút bù giờ, HLV Hà Nội nói gì về trọng tài? - Bóng Đá

 Bàn thắng của Văn Quyết không thể giúp Hà Nội có điểm trên sân nhà trước Nam Định. Ảnh: CLB Hà Nội.

"Tôi không có nhiều điều phàn nàn về trọng tài," Tuổi Trẻ dẫn lời nhà cầm quân người Nhật Bản. "Họ có lý do để đưa ra các quyết định. Những quyết định đó mọi người có thể quan sát và đưa ra đánh giá chủ quan."

"Tôi có nhắc toàn đội hãy tập trung vào triển khai lối chơi của đội. Dù kết quả 2-1 cho CLB Nam Định, nhưng tôi không nghĩ đây là trận thua của chúng tôi.

Toàn đội đã thể hiện tuyệt vời. Dù chỉ có 10 người nhưng toàn đội đã chơi đúng phong cách của CLB Hà Nội."

Về phần HLV Vũ Hồng Việt bên phía Nam Định, nhà cầm quân 45 tuổi nói: "Tôi luôn đánh giá CLB Hà Nội rất mạnh. Cho dù họ có thay HLV nhưng lực lượng của họ vẫn giữ được bản sắc. Thẻ đỏ của Joel Tagueu cũng có thể là bước ngoặt của trận đấu. Nếu CLB Hà Nội đủ người, thế trận sẽ cân bằng hơn và chúng tôi khó ghi được bàn thắng ở phút cuối."

Với kết quả này, Nam Định đã nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Becamex Bình Dương lên thành 6 điểm sau khi đội bóng đất Thủ nhận thất bại 0-2 trên sân Hà Tĩnh. Về phần Hà Nội FC, đoàn quân của HLV Daiki Iwamasa tạm xếp thứ 7 với 19 điểm sau vòng đấu thứ 14 V-League 2023/24.

Nam Thành | 22:25 31/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục