De Gea sắp quay lại đội bóng cũ

08:48 Thứ năm 02/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Estadio Deportivo, thủ thành người Tây Ban Nha đang nỗ lực để trở lại với bóng đá sớm nhất có thể.

Tình huống của David De Gea khiến nhiều người hâm mộ bóng đá thế giới ngạc nhiên. Thủ môn 33 tuổi này đã rời Manchester United vào mùa hè năm ngoái sau khi hết hạn hợp đồng, nhưng mặc dù là một thủ thành được đánh giá cao nhưng De Gea vẫn chưa thể tìm được câu lạc bộ mới, đồng nghĩa với việc anh vẫn là cầu thủ tự do.

De Gea đã đặt mục tiêu trở lại với bóng đá vào mùa giải tới sau khi đã nghỉ thi đấu 10 tháng qua. Gần đây người ta đã chụp được hình ảnh anh đang tập luyện khi nỗ lực ký hợp đồng với một câu lạc bộ vào mùa hè.

David De Gea considering retirement after Manchester United exit - Bóng Đá

 De Gea vẫn chưa có đội bóng mới.

Theo Estadio Deportivo, De Gea muốn trở lại La Liga, và câu lạc bộ mà anh được liên hệ là Atletico Madrid, đội bóng mà thủ môn thi đấu đến năm 2011, trước khi gia nhập Man Utd. Los Rojiblancos có thể đang tìm kiếm thủ môn mới vào mùa hè này, trong bối cảnh có nhiều thông tin cho rằng họ sẵn sàng bán người gác đền số một hiện tại là Jan Oblak.

Giorgi Mamardashvili cũng được cho là người có thể thay thế Oblak, nhưng lợi thế mà De Gea có là anh sẽ không mất phí chuyển nhượng, trong khi Atletico Madrid sẽ cần phải chi lớn để ký hợp đồng với thủ thành người Georgia từ Valencia.

Đăng Nguyễn | 07:50 02/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục