3 điểm ấn tượng sau bán kết lượt đi Champions League

07:41 Thứ năm 02/05/2024

TinTheThao.com.vnDưới đây là 3 điểm ấn tượng ở lượt đi vòng bán kết Champions League mùa giải năm nay.

1. Real Madrid không chỉ có Jude Bellingham

Cầu thủ người Anh đã nhiều lần tỏa sáng giúp Real Madrid giành lợi thế ở mùa giải năm nay. Những bàn thắng và kiến tạo là minh chứng rõ ràng nhất về tầm ảnh hưởng của Jude Bellingham. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc tiền vệ sinh năm 2003 là không thể thay thế.

 - Bóng Đá

Jude Bellingham đã có một trận đấu tương đối nhạt nhòa.

Tiền vệ mang áo số 5 chỉ chơi 75 phút trước Bayern Munich và bị rút ra khỏi sân khi đội nhà đang bị dẫn trước với tỷ số 2-1. Màn trình diễn kém ấn tượng của Jude Bellingham bắt nguồn từ việc anh không đạt thể trạng tốt nhất. Carlo Ancelotti buộc phải đưa ra quyết định một cách nhanh chóng.

Chưa biết liệu cựu cầu thủ Borussia Dortmund có kịp bình phục cho trận lượt về hay không nhưng với những ngôi sao khác trong đội hình như Vinicius Junior hay Toni Kroos, người hâm mộ đội bóng Hoàng gia vẫn có quyền tự tin vào một kết quả khả quan ngay trên sân nhà.

2. Đừng xem thường Borussia Dortmund 

Lần gần nhất Borussia Dortmund vào đến chung kết Champions League đã diễn ra vào năm 2013. Họ gần như không thể gây ảnh hưởng ở giải đấu này kể từ thời Jurgen Klopp. Nhưng rất có thể đây sẽ lại là năm của họ với hy vọng tìm kiếm vinh quang châu Âu sau gần 2 thập kỷ.

 - Bóng Đá

Borussia Dortmund không phải một đối thủ dễ xơi.

Niclas Fullkrug là một tiền đạo cực kỳ hiệu quả, Mats Hummels mang lại sự yên tâm, Karim Adeyemi sở hữu tốc độ ấn tượng còn Jadon Sancho vứt bỏ bộ mặt chật vật ở Manchester United. Hãy nhìn cái cách đội chủ sân Signal Iduna Park gây khó khăn cho PSG ở trận bán kết lượt đi để thấy tập thể này đáng sợ ra sao. 

Xét về tiềm lực tài chính cũng như chất lượng nhân sự, 3 đội bóng còn lại tỏ ra vượt trội hơn so với Borussia Dortmund, nhưng với những gì mà thầy trò Edin Terzic đã thể hiện cho đến lúc này, rõ ràng việc họ có thể giành quyền vào chơi trận chung kết không phải điều gì đó quá bất ngờ.

3. Paris Saint-Germain còn nhiều việc phải làm

Vào một ngày đẹp trời khác, PSG có thể đã ghi hai, ba hoặc thậm chí bốn bàn vào lưới Borussia Dortmund. Nhưng thực tế là, hàng công của đội bóng nước Pháp với đầu tàu Kylian Mbappe đã không thể tận dụng cơ hội để sút tung lưới thủ thành Gregor Kobel.

 - Bóng Đá

PSG còn nhiều việc phải làm nếu muốn giành vé đi tiếp.

Ousmane Dembele, cầu thủ chơi tuyệt hay trong hai trận đấu với Barcelona, lại tỏ ra vô duyên trước một câu lạc bộ cũ khác của chính anh. Liên tục là những tình huống đưa bóng lên trời đầy khó hiểu. Kylian Mbappe cũng chẳng khá hơn người đồng đội là bao.

PSG vẫn còn nguyên cơ hội giành vé đi tiếp khi họ sẽ chơi trận lượt về trên thánh địa Parce des Princes. Dẫu vậy, thầy trò Luis Enrique cần cố gắng khắc phục những vấn đề mà họ gặp phải trong cuộc đối đầu trên đất Đức nếu không muốn ôm hận trước Borussia Dortmund.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:43 02/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục