'Antony vẫn là bản HĐ tuyệt vời cho M.U, có thể ghi 10 bàn mùa tới'

08:10 Thứ năm 02/05/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, cựu cầu thủ Liverpool Ryan Babel có những đánh giá về trường hợp của Antony.

Man United đã chi 86 triệu bảng để ký hợp đồng với Antony từ Ajax vào năm 2022 nhưng cầu thủ chạy cánh người Brazil đạt phong độ tệ hại trong mùa giải này.

Antony chỉ ghi được một bàn thắng duy nhất và cũng chỉ có một pha kiến tạo trong 27 trận ra sân ở Premier League cho Quỷ đỏ từ đầu mùa.

Cầu thủ 24 tuổi gần đây còn phải đối mặt với những lời chỉ trích sau khi thực hiện màn ăn mừng phản cảm trước Coventry City ở bán kết FA Cup.

Manchester United flop Antony ‘needs time’ to adapt to the Premier League, according to Ryan Babel. - Bóng Đá

 Antony gây thất vọng.

Dù vậy, Babel khẳng định: "Một cầu thủ như Antony cần thời gian để thích nghi ở Anh. Bây giờ cậu ấy mới 24 tuổi và tôi nghĩ cậu ấy đã học được rất nhiều dù một cách khó khăn trong mùa giải này. Khoảng cách giữa bóng đá Hà Lan và Premier League là rất lớn.

Vì vậy, những điều đã giúp ích cho Antony ở Eredivisie không nhất thiết trở nên hiệu quả tại Anh. Nhưng chắc chắn cậu ấy có thể thiết lập lại và chuẩn bị lại cho mùa giải tới.

Antony sẽ rút kinh nghiệm từ những sai lầm của mình và nếu có cơ hội, cậu ấy vẫn có thể là bản HĐ tuyệt vời cho Manchester United. Antony có thể ghi ít nhất 10 bàn trong mùa giải tới."

Tiểu Lam | 07:12 02/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục