Cầu thủ suýt khiến Real ôm hận trước Bayern

08:54 Thứ năm 02/05/2024

TinTheThao.com.vnReal Madrid có thể cảm thấy may mắn khi trải qua trận bán kết lượt đi Champions League gặp Bayern Munich tại Allianz Arena với tỷ số hòa 2-2.

Trong phần lớn thời gian của trận đấu, Real Madrid dường như chơi lép vế trước Bayern. Bước vào trận đấu với tư cách là ứng cử viên sáng giá, song Real Madrid thường xuyên gặp khó khăn.

Thông qua những cầu thủ hàng đầu Toni Kroos và Vinicius Junior, Los Blancos đã tìm ra cách có được một kết quả tốt, bất chấp Jude Bellingham thi đấu mờ nhạt.

The player who cost Real Madrid the most against Bayern Munich - Bóng Đá

 Vazquez là cầu thủ tệ nhất của Real trước Bayern.

Bellingham chơi không đúng năng lực thường thấy, nhưng có cầu thủ đã gấy thất vọng hơn cả, đó là Lucas Vazquez.

Thực tế, Vazquez đá chính bên cánh phải vì Dani Carvajal bị treo giò. Từ đây, cơn ác mộng xuất hiện.

Sau màn thể hiện chất lượng ở El Clasico, người hâm mộ Real Madrid tự tin rằng phiên bản tốt nhất của Vazquez sẽ đến trong trận gặp Bayern Munich.

Tuy nhiên, Vazquez liên tục gặp khó khăn. Anh phạm lỗi với Jamal Musiala và khiến Real chịu phạt đền. Từ tình huống này, Harry Kane sau đó đã thực hiện thành công để đưa Bayern Munich dẫn trước 2-1.

Vazquez làm việc khổ sở suốt đêm. Anh không tạo ra được gì ở khâu tấn công và hay gặp khó khăn khi đối đầu Musiala và Leroy Sane. Những sai sót trong phòng ngự của Vazquez rõ ràng suýt khiến Los Blancos bại trận.

Tiểu Lam | 07:55 02/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục