Phil Foden khiến Arsenal "run sợ"

06:49 Thứ sáu 17/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo Express, cầu thủ người Anh khẳng định Manchester City sẽ làm tất cả để có thể giành chức vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ tư liên tiếp.

Cách đây ít ngày, Manchester City đã dễ dàng đánh bại Tottenham Hotspur với tỷ số 2-0 để vượt mặt Arsenal trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Thầy trò Pep Guardiola tạm thời hơn đối thủ 2 điểm trước khi bước vào cuộc chạm trán West Ham trên sân nhà ở vòng đấu cuối cùng.

Phil Foden khiến Arsenal

Phil Foden khẳng định Man City sẽ cố gắng đánh bại West Ham.

Phát biểu trước lễ trao giải của Hiệp hội Nhà báo Bóng đá Anh (được Express ghi lại), Phil Foden khẳng định rằng "The Citizens" sẽ làm tất cả những gì có thể để đánh bại West Ham trên thánh địa Etihad, qua đó giành chức vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ tư liên tiếp.

"Chúng tôi vẫn còn hai mục tiêu, chúng tôi còn hai trận chung kết và chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để đạt được thành công cũng như cố gắng vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ tư liên tiếp".

Phil Foden khiến Arsenal

Man City đứng trước ngưỡng cửa lịch sử.

"Đó là điều chưa từng xảy ra trước đây. Nó sẽ có ý nghĩa rất lớn đối với chúng tôi. Đó là lịch sử và tôi không nghĩ mình có thể thấy nó được lặp lại lần nữa trong tương lai", Phil Foden nói thêm.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:51 17/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục